Tin mới

Jose Mourinho trở thành HLV của Tottenham

Thứ tư, 20/11/2019, 15:00 (GMT+7)

Ngay sau khi sa thải HLV Pochettino, CLB Tottenham đã quyết định bổ nhiệm HLV Jose Mourinho về dẫn dắt.

"Chúng tôi vui mừng báo tin HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng làm HLV trưởng Tottenham đến hè 2023", trang chủ Tottenham thông báo. Hai bên không tiết lộ giá trị hợp đồng. Theo Teamtalk, Tottenham phải trả lương cho Mourinho 26 triệu USD mỗi mùa.

Vào sáng ngày 20/11 theo giờ Việt Nam, CLB Tottenham đã đưa ra thông báo sa thải HLV Pochettino sau 5 năm gắn bó. Chiều cùng ngày, ngay lập tức đội bóng nước Anh đã quyết định bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào cương vị HLV trưởng đội bóng.

Mourinho đã chính thức trở thành HLV của Tottenham. Ảnh: Internet

Trên trang chủ, Tottenham thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi vui mừng báo tin HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng làm HLV trưởng Tottenham đến hè 2023". Mức lương được 2 bên giữ bí mật nhưng theo truyền thông Anh, Gà Trống phải trả 26 triệu USD mỗi mùa.

Chia sẻ về quyết định bất ngờ này, Người Đặc Biệt phấn khích: "Tôi rất vinh dự gia nhập CLB có tính kế thừa và CĐV nhiệt thành như Tottenham. Tôi ấn tượng với chất lượng đội một lẫn đội trẻ Tottenham. Tôi rất muốn làm việc cùng những cầu thủ như vậy".

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ họp báo ra mắt Tottenham vào ngày 21/11. Trong sự nghiệp của mình, Mourinho giành được rất nhiều danh hiệu lớn với 2 chức vô địch Champions League với Porto (2004) và Inter (2010). Tháng 12/2018, Mourinho bị BLĐ của M.U sa thải.

Sự trở lại của Người Đặc Biệt được kỳ vọng sẽ vực dậy tinh thần của Tottenham, đặc biệt khi đội bóng này đang đứng thứ 14 tại Ngoại hạng Anh sau 12 vòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news