Tin mới

Kangaroo bất ngờ đấm MC túi bụi trên truyền hình

Thứ ba, 13/12/2016, 14:13 (GMT+7)

Một chú kangaroo được mời lên sóng trên kênh truyền hình WKYC Channel 3 cùng với chủ của mình đã bất ngờ nổi đóa và đấm tụi bụi vào MC của chương trình.

Một chú kangaroo được mời lên sóng trên kênh truyền hình WKYC Channel 3 cùng với chủ của mình đã bất ngờ nổi đóa và đấm tụi bụi vào MC của chương trình. 

[mecloud]I4uincIFoh[/mecloud]

Thông tin trên Metro cho biết đoạn video được cho là trích từ chương trình truyền hình "Trò chuyện buổi sáng cùng Fred Griffith" được phát trên truyền hình WKYC Channel 3 của Mỹ. 

Theo đó, nhân vật trên truyền hình hôm đó có biệt danh Killer Willard cùng huấn luyện viên của mình. Willard  được đeo một chiếc găng tay đấm bốc để chuẩn bị cho màn trình diễn quyền anh trên sân khấu.

Tuy nhiên, khi chưa chính thức đến phần biểu diễn và Mc mới chỉ đang giới thiệu nhân vật, Willard  đã bất ngờ nổi đóa và lao đến phía 2 MC đấm đá túi bụi.

Willard  đã đấm thẳng vào mặt nữ Mc và sau màn tấn công, nữ MC có vẻ bình tĩnh hơn và cúi xuống gặm thảm.

Tuy nhiên, sau đó, Willard  lại bất ngờ tấn công huấn luyện viên của mình. Suốt chương trình được phát sóng, cặp MC nam nữ luôn né tránh và run rẩy với đòn đánh của kangaroo. 

Đoạn video này bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ sau khi vụ việc một người đàn ông tại Úc có tên Tonkins đã đấm vào giữa mặt kagaroo vì ôm chó cưng của anh này. Hành động này đã bị nhiều người lên án.

Hồng Hạnh (theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kangaroo đấm bốc