Tin mới

Kavie Trần diện đầm trăm triệu của Quỳnh Paris dự sự kiện tôn vinh phụ nữ

Thứ sáu, 09/03/2018, 15:34 (GMT+7)

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, nữ ca sĩ Kavie Trần đều có sự đầu tư công phu về trang phục.

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, nữ ca sĩ Kavie Trần đều có sự đầu tư công phu về trang phục.

Tối 8/3 nữ ca sĩ, diễn viên hải ngoại Kavie Trần xuất hiện tại lễ ra mắt chương trình "Phụ Nữ Quyền Năng", kết hợp Trao giải Bông Hồng Vàng Á Đông tại Tp Hồ Chí Minh. Kavie Trần bay từ Mỹ về để tham gia sự kiện và ghi hình trong những số đầu tiên của chương trình truyền hình sắp được phát sóng trong những tuần lễ tới.

Tham dự sự kiện, Kavie Trần lộng lẫy với chiếc đầm dạ hội do nhà thiết kế Quỳnh Paris thiết kế cho cô có giá 5.000 USD. Kavie Trần vẫn được xem là “nàng thơ” của NTK Quỳnh Paris, lối thiết kế bay bổng ấn tượng được đo ni đóng giày cho cô giúp tôn vóc dáng mảnh mai, nữ tính mà không kém phần cá tính, ấn tượng.

 

Kavie Trần lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện với thiết kế trị giá 5.000 USD.

 
 
Ngoại hình xinh đẹp cùng kỹ năng giao tiếp duyên dáng, Kavie Trần luôn thu hút sự chú ý đặc biệt mỗi lần xuất hiện.

Sau bộ dạ hội thảm đỏ, Kavie Trần đổi trang phục bồng bềnh với phom dáng nàng tiên cá ôm sát, gợi cảm cho phần trình diễn của mình trên sân khấu. Cô hát ca khúc lãng mạn “Một lần lầm lỡ”, giọng hát trữ tình da diết của Kavie Trần nhận được nhiều lời ngợi khen của khách mời. 

Kavie Trần lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội thứ 2.
Giọng ca hay nhất Bắc California trình diễn ca khúc "Một lần lầm lỡ”.

Gần đây cô liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia các hoạt động giải trí tại Việt Nam. Sau vai diễn bà chủ tiệm nail trên đất Mỹ trong bộ phim “Giấc mơ Mỹ”, Kavie Trần được chú ý nhiều hơn. Sắp tới cô sẽ ra mắt các sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news