Tin mới

Kẻ bệnh hoạn thủ dâm phía sau 2 cô gái trên xe buýt bị phạt 200k

Thứ sáu, 28/06/2019, 08:37 (GMT+7)

Sau khi làm việc với bị hại và nam thanh niên có hành vi thủ dâm trên xe buýt, đơn vị đã xử phạt hành chính và đề xuất cho gia đình được bảo lãnh thanh niên này.

Trao đổi với PV Thanh Niên tối ngày 27/6, một chỉ huy Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, nam thanh niên có hành vi thủ dâm trên xe buýt tuyến 01 lộ trình từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa vào 26/6 là H.M.H. (SN 1993, trú đường Giải Phóng, Hà Nội) có hành vi "tự sướng" trên xe buýt.

Qua làm việc với bị hại và nam thanh niên, đơn vị xác định không có hành vi dâm ô, nên đã đề xuất cho gia đình được bảo Lãnh Thanh niên này về trong buổi sáng cùng ngày.

“Thanh niên này bị bệnh không bình thường về sinh lý, thích thủ dâm. Bản thân nam thanh niên này cũng đã nhận thức được bệnh của mình nên đơn vị đã đề xuất cho gia đình bảo lãnh”, vị này cho hay.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, trong ngày 27/6, Công an phường Ngã Tư Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với H. theo Điều 5, Nghị định 167, vi phạm quy định về trật tự công cộng.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng xác định H. từng bị xử phạt về hành vi tương tự.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 phút ngày 26/6 trên xe buýt số 01 mang BKS 30Z 55... (chạy từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội). Thời điểm trên, xe đến bến đón trả khách gần khu vực đại học Thuỷ Lợi thì có 1 nam thanh niên mặc áo phông đen, quần cộc màu đen lên xe.

Thanh niên này đứng ngay sau ghế ngồi của 2 cô gái rồi bất ngờ có hành vi "tự sướng". Phát hiện sự việc, một số người ngồi sau đã tri hô để phụ xe, tài xế và hành khách trên xe xử lý.

Lộ trình sau đó được dừng di chuyển và vụ việc được thông báo tới công an trên địa bàn. Ít phút sau, công an có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trên Tổ quốc dẫn lời một vị lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, qua làm việc ban đầu, xác định sự việc xảy ra trên địa bàn phường Ngã Tư Sở nên sau đó nam thanh niên cùng người bị hại được đưa về Công an phường Ngã Tư Sở để xác minh, làm rõ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thủ dâm