Tin mới

Mê cung tập 2: Xuất hiện 2 kẻ biến thái cực nguy hiểm thích sàm sỡ phụ nữ nơi công cộng

Thứ năm, 25/04/2019, 22:18 (GMT+7)

Trong tập 2 Mê Cung, khán giả chứng kiến sự xuất hiện của hai nghi phạm biến thái chuyên sàm sỡ các cô gái ở nơi công cộng.

Trong tập 1 của phim Mê Cung nói về một vụ án nghiêm trọng khi một cô gái đi về trong đêm bị sàm sỡ, hãm hiếp rồi giết chết trong tình trạng lõa thể trong phòng trọ. Tuy nhiên, khi sang đến tập 2, các trinh sát đã có thể tiến hành lấy lời khai của nhân chứng để điều tra về vụ án.

Tuy nhiên, lúc này Đặng Lân- nghi phạm trong vụ án lại có thái độ điều tra bất hợp tác: "Tôi quyết định là không khai gì với các anh hết, trên mạng người ta bảo tôi thế. Nếu các anh thích thì tự đi mà tìm hiểu".

Điều đáng nói là trong một bức ảnh giới thiệu phim từng được tung ra, lại thấy Fedora xuất hiện tại hiện trường vụ án với cô gái ăn mặc khá giống với thiếu nữ bị sát hại ở tập 1.

Vụ án man rợ từng được nhắc đến ở tập đầu của "Mê Cung". Ảnh internet

Chính vì vậy, tập 2 Mê Cung hé lộ sự xuất hiện của một nhân vật được mọi người mong chờ - Fedora, gã tội phạm bí ẩn do "Cảnh soái ca" Doãn Quốc Đam hoá thân.

Fedora ngồi trong quán cafe với trang phục dị hợm và lấy gương trang điểm trong sự tò mò của các khách trong quán. Đoạn camera của quán đã hé lộ hành động biến thái của tên tội phạm này, Fedora xông tới sàm sỡ và vỗ mông một nữ khách hàng rất thô lỗ, rồi thích thú bỏ đi.

Nhân vật Fedora do Doãn Quốc Đam thủ vai. Ảnh internet.

Tập 2 Mê Cung đang được lên sóng tối 25/4 trên VTV3 lúc 21h40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news