Tin mới

Kẻ cầm của Tuấn 'khỉ' 1 tỷ đồng sau vụ cướp sới bạc đã ra đầu thú

Thứ hai, 03/02/2020, 17:15 (GMT+7)

Phạm Thanh Tâm (tức Tý "Bà Dòm") đã ra đầu thú ở Bến Tre và đã được cơ quan Công an di lý về TP.HCM.

Theo tin từ Tri Thức Trực Tuyến Người Lao Động, sau khi bị truy nã, Phạm Thanh Tâm (còn gọi là Tý "Bà Dòm", SN 1987, quê tỉnh Tây Ninh, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) đã ra đầu thú tại Bến Tre và được cơ quan Công an di lý về TP.HCM.

Nguồn tin cho hay đối tượng Phạm Thanh Tâm đã bỏ trốn xuống 1 khách sạn tại tỉnh Bến Tre lưu trú sau khi bị truy nã. Vào sáng ngày 3/2, đối tượng này đã nhờ người liên hệ với Công an TP.HCM để ngỏ ý ra đầu thú.

Trưa cùng ngày, Công an TP HCM đã xuống Bến Tre đến nơi Tâm đang lưu trú, di lý đối tượng về TP HCM để điều tra, làm rõ hành vi.

Đối tượng Tý "Bà Dòm" đã ra đầu thú. Ảnh: Internet

Trước đó, ngày 2/2, Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã Phạm Thanh Tâm (còn gọi là Tý "Bà Dòm") về tội danh Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có, quy định tại Điều 323 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Bị can này được xác định là đồng phạm cất giữ số tiền khoảng 1 tỷ đồng do Tuấn “Khỉ” cướp tại sới bạc ở huyện Củ Chi.

Quá trình điều tra, công an xác định sau khi sử dụng súng AK bắn chết nhiều người, Tuấn “Khỉ” đã cướp số tiền khoảng 1 tỷ đồng và đưa cho Phạm Thanh Tâm cất giữ.

Hiện, Công an TP HCM đang truy nã Lê Quốc Tuấn và phối hợp chặt chẽ với công an các tỉnh, thành trong việc truy tìm đối tượng đặc biệt nguy hiểm này.

VKSND TP HCM đã phê chuẩn các quyết định khởi tố của công an cùng cấp đối với Lê Quốc Tuấn về các tội: Giết người, Cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news