Tin mới

Kẻ cầm đầu nhóm "yêu râu xanh" hãm hại thai phụ đầu thú

Thứ năm, 05/05/2016, 09:08 (GMT+7)

Đang đi trên đường, vợ chồng chị Thu bất ngờ bị nhóm thanh niên chặn đường. Nhóm này khống chế người chồng rồi thay nhau hãm hại người vợ sau đó cướp hết tài sản của nạn nhân.

Đang đi trên đường, vợ chồng chị Thu bất ngờ bị nhóm thanh niên chặn đường. Nhóm này khống chế người chồng rồi thay nhau hãm hại người vợ sau đó cướp hết tài sản của nạn nhân.

Báo Vnexpress đưa tin, ngày 4/5, Trần Thanh Cường (29 tuổi) - kẻ cầm đầu nhóm "yêu râu xanh" hãm hại thai phụ đã đến Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đầu thú.

Trước đó, 3 đồng phạm Phạm Minh Anh (21 tuổi), Nguyễn Huy Hoan (18 tuổi), Đặng Tiến Bình (19 tuổi) cũng bị bắt.

Liên quan đến vụ việc báo Vietnamnet dẫn lời khai của Cường tại cơ quan công an cho biết, tối ngày 2/5, Cường cùng Minh Anh, Hoan và Bình ngồi nhậu tại một địa điểm thôn.

Do cả 4 đều là những đối tượng không nghề nghiệp nên khi đã ngà ngà say, không có tiền để nhậu tiếp nên cả nhóm bàn nhau đi cướp lấy tiền...

Các đối tượng tham gia vụ án bị bắt giữ - Ảnh: Công an TP.HCM

Khoảng 21h cùng ngày, nhóm thanh niên phát hiện vợ chồng chị Thu* (20 tuổi, trú tại xã Tân Phước) đang lưu thông theo hướng từ Hồ Tôm về Cam Bình nên đã đuổi theo, rồi vượt lên chặn đầu xe.

Cả 4 tên xông vào dùng vũ lực khống chế, đánh đập 2 nạn nhân để cướp một sợi dây chuyền vàng, một đôi bông tai, 1 triệu đồng, 2 điện thoại của nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, Cường và Minh Anh đã nổi tà dâm, bọn chúng dùng dây trói người chồng vào gốc cây ven đường và phân công 2 tên Hoan và Bình canh giữ, rồi kéo chị Thu lên khu vực đồi cát gần đó thay nhau hãm hiếp mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin rằng mình đang có thai.

Sau khi thỏa mãn thú tính, bọn chúng đã lấy đi xe máy cùng tài sản của nạn nhân.

Từ trình báo của hai vợ chồng chị Thu về biển số xe Exciter các tên cướp sử dụng, cảnh sát lùng sục ra nhóm Cường.

Thông tin thêm trên báo Công an TP.HCM, chiều 3/5, sau khi bắt được 3 nghi phạm, Chủ tịch UBND thị xã La Gi, Phạm Trọng Nhân đã ký quyết định khen thưởng nóng Ban chuyên án 5.000.000 đồng. Đồng thời khu du lịch Coco Beach Camp cũng trao 5.000.000 đồng cho Ban chuyên án và 3.000.000 đồng cho Công an xã Tân Phước, vì đã có thành tích xuất sắc, phá án nhanh chóng.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]kXxxHf26tZ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news