Tin mới

Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà giở trò tiểu xảo tại trại tạm giam

Thứ bảy, 23/02/2019, 14:10 (GMT+7)

Dù bị giam giữ nhưng Bùi Văn Công - kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà vẫn cố tình giở trò tiểu xảo tại trại tạm giam.

Dù bị giam giữ nhưng Bùi Văn Công - kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà vẫn cố tình giở trò tiểu xảo tại trại tạm giam.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tổ quốc, liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại, cả 5 đối tượng gây án đều đã bị khởi tố và bắt tạm giam. Quá trình làm việc với cơ quan công an, 4 đối tượng là Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đều thành khẩn khai báo hành vi phạm tội, tuy nhiên đối tượng chủ mưu là Bùi Văn Công lại có nhiều chiêu trò xảo quyệt để chối tội, gây nhiều khó khăn cho lực lượng phá án.

Báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, từ khi bị tạm giam,  chiều qua 22/2, các Điều tra viên và Kiểm sát viên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và VKSND tỉnh Điện Biên vào Trại tạm giam lấy lời khai thì Bùi Văn Công giở trò kêu mệt, không thể ngồi và cũng không thể nói được. Ban giám thị Trại tạm giam đã cử cán bộ y tế xuống thăm khám tuy không phát hiện dấu hiệu bệnh tật gì nhưng vì tên này vẫn tiếp tục giở trò, nên cuộc lấy cung tạm thời bị hoãn lại.

Được biết, Bùi Văn Công vào trại ăn rất khỏe, diễn biến, tâm lý bình thường, thậm chí còn khá bình tĩnh.

Bùi Văn Công giở trò tại trại tạm giam. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, sau khi gây án và bị triệu tập nhiều lần, Công vẫn thản nhiên đi ăn phở hằng ngày, nói với mọi người rằng mình bị mời lên vì thi thể ở cạnh nhà mình chứ không phải thuộc diện tình nghi, hắn còn bật mí cho mọi người những thông tin mới nhất mà hắn có được sau mỗi lần từ sở cẩm về, rằng công an điều tra đến đâu rồi, nghi những kẻ nào...

Liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ D. đi giao gà bị sát hại, 5 kẻ chủ mưu đã bị bắt. Vương Văn Hùng (sinh năm 1984, trú thị trấn Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) bị khởi tố về các tội Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm.

Bùi Văn Công (sinh năm 1975, trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) bị khởi tố các tội Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Bắt giữ người trái pháp luật và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Phạm Văn Nhiệm (sinh năm 1976, trú xã Thanh Nưa) bị khởi tố về các tội Giết người, Hiếp dâm.

Hai bị can Lường Văn Hùng (trú xã Hua Thanh) và Lường Văn Lả (trú xã Thanh Nưa), cùng sinh năm 1991, bị khởi tố tội Giết người. 2 bị can này hiện vẫn chưa bị khởi tố tội Hiếp dâm vì cần tiếp tục củng cố thêm chứng cứ, hồ sơ có liên quan.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.