Tin mới

Kẻ côn đồ thách thức tán tỉnh người yêu của bạn rồi đâm chết bạn

Thứ tư, 17/05/2017, 08:43 (GMT+7)

Tùng thách thức sẽ tản tỉnh người yêu của bạn trong vòng 5 ngày tại bữa nhậu, sẵn có hơi men nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, Tùng đâm chết người bạn này.

Tùng thách thức sẽ tản tỉnh người yêu của bạn trong vòng 5 ngày tại bữa nhậu, sẵn có hơi men nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, Tùng đâm chết người bạn này.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM, ngày 16-5, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã tuyên hủy án vụ Đinh Thanh Tùng (SN 1993, quê quán Quảng Bình) bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 13 năm tù về tội giết người.

Trước đó, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt bị cáo Đinh Thanh Tùng 13 năm tù về tội "Giết người" và bị cáo Đinh Xuân Thanh 20 tháng 10 ngày tù về tội "Gây rối trật tự công cộng". Sau bản án sơ thẩm, bị cáo Đinh Thanh Tùng kháng cáo kêu oan.

Bị cáo Tùng tại phiên tòa phúc thẩm.

Cùng đưa tin về sự việc, trên Pháp Luật Việt Nam thông tin thêm, hồ sơ vụ án thể hiện, Đinh Thanh Tùng sinh năm 1993, quê ở huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vào Biên Hòa làm công nhân từ năm 2012. 

Theo án sơ thẩm, khoảng 21 giờ ngày 14-3-2014, Tùng và Thanh đi nhậu về qua ngang qua phòng trọ của anh Nguyễn Văn Linh (khu phố 6, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) thì gặp Linh và Huỳnh Thanh Hiếu (SN 1993, quê Bình Thuận), Nguyễn Thanh Hoan đang nhậu nên vào nhậu chung. Trong lúc nhậu, Tùng thách thức là sẽ tán tỉnh được người yêu của Hiếu trong vòng 5 ngày dẫn đến cả hai cự cãi. Được mọi người can ngăn, Hoan, Tùng và Thanh về nhà trọ của Tùng để nhậu tiếp.

Khoảng 22 giờ 30, Hoan về phòng Linh ngủ thì Tùng và Thanh cũng qua theo. Gặp nhau, Tùng và Hiếu lại xảy ra cự cãi. Hiếu dùng cây sắt định đánh Tùng thì được can ngăn. Dù vậy Hiếu vẫn mang cây sắt qua tìm đánh vào đầu Tùng. Thấy vậy, Hoan đấm vào đầu Hiếu 2 cái.

Tùng nhặt được 1 con dao dưới nền nhà, đâm vào ngực khiến Hiếu gục xuống, tử vong ngay sau đó.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX xét thấy nhiều tình tiết chưa được làm rõ như: Thanh đánh vào nạn nhân bằng vật gì đó không phải tay không như lời khai của một số người liên quan, Tùng khai thuận tay trái nhưng vết thương không phù hợp; bị cáo Thanh ban đầu bị truy tố giết người sau đổi lại gây rối... Từ đó, HĐXX quyết định trả hồ sơ, hủy toàn bộ bản án sơ thẩm để điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news