Tin mới

Kẻ đánh bom liều chết IS vẫn còn sống khi bị đứt đôi người

Thứ tư, 04/11/2015, 11:18 (GMT+7)

Một video rùng rợn nổi lên ghi lại khoảnh khắc kẻ đánh bom liều chết IS còn nửa thân người nhưng vẫn còn sống sau khi quả bom của hắn phát nổ quá sớm.

Một video rùng rợn nổi lên ghi lại khoảnh khắc kẻ đánh bom liều chết IS còn nửa thân người nhưng vẫn còn sống sau khi quả bom của hắn phát nổ quá sớm.

[mecloud] nKilaG4Ryj[/mecloud]

Cảnh quay về vụ việc được đăng tải trên mạng cho thấy anh ta lẩm bẩm vài từ trong miệng, cử động đầu mặc dù nửa thân dưới đã bị bom đánh bay.

Người ta tin rằng tên này là một kẻ đánh bom liều chết của IS. Quả bom hắn mang bên mình đã phát nổ quá sớm trong một cuộc tấn công bất thành nhằm vào phiến quân Houthi ở Yemen.

Yemen đang trong cuộc nội chiến khốc liệt khi các dân quân Houthi do Iran hậu thuẫn đang đấu lại lực lượng trung thành với Tổng thống Abd Rabbuh Mansur Hadi.

Ông Hadi hiện đang trú ẩn tại Saudi Arabia, nơi phát động cuộc không kích chống lại các phiến quân.

Tuy nhiên, cuộc xung đột tại đây ngày càng phức tạp hơn khi có sự gia nhập của chi nhánh al-Qaeda tại khu vực và một phe của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS. Các nhóm này đã đứng lên nhận trách nhiệm về một số vụ đánh bom liều chết.

Cảnh quay do một người đi đường ghi lại ở Aden cho thấy kẻ đánh bom liều chết của IS đã bị đứt đôi người nhưng vẫn còn nói được.

Một nhóm người dân địa phương từ từ tiến lại gần người đàn ông bị đứt đôi người sau vụ đánh bom.

Phần thân dưới của người này không được nhìn thấy trong đoạn clip ngắn nhưng có thể thấy ông ta vẫn cố cử động đầu và thốt ra 1, 2 từ không rõ ràng.

Theo phụ đề của video, người dân địa phương đã nói rõ ông này là một kẻ đánh bom của IS. Người này lái xe moto tới đây.

Khi ông ta thốt ra vài từ, một người nói: "Anh ta còn sống. Nhưng anh ta không có cơ hội đâu, không thể sống được".

Trong khi đó, các quan chức an ninh Yemen nói rằng cuộc giao tranh giữa các phiến quân người Shiite và những đối thủ của họ đã khiến hơn 33 người thiệt mạng trong vòng 24 giờ qua tại Taiz, thành phố lớn thứ 3 nước này.

Các quan chức cho biết 21 phiến quân Houthi đã chết trong cuộc không kích do Saudi dẫn đầu.

8 dân thường đã thiệt mạng khi xe bus của họ bị trúng mìn. 4 chiến binh đến từ lực lượng chống Houthi cũng đã chết trong các cuộc đụng độ trên đường phố.

Theo thống kê của LHQ, ít nhất 2.615 dân thường đã thiệt mạng kể từ khi các cuộc không kích chống Houthi bắt đầu vào tháng 3.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news