Tin mới

Kề dao vào cổ vợ, chồng bị đánh nhập viện: Vì chuyện tình tay ba

Thứ tư, 15/06/2016, 09:20 (GMT+7)

Trong cơn ghen, Thức lao vào đánh Hưng rồi kề dao vào cổ chị Phương lôi ra xe taxi. Bất bình trước vụ việc, người dân chứng kiến đã lao vào giải cứu và đánh Thức trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Trong cơn ghen, Thức lao vào đánh Hưng rồi kề dao vào cổ chị Phương lôi ra xe taxi. Bất bình trước vụ việc, người dân chứng kiến đã lao vào giải cứu và đánh Thức trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

[mecloud]HPjr1JtlYu[/mecloud]

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc đối tượng Lê Văn Thức (SN 1987, ở Hoằng Tân, Hoằng Hóa, Thanh Hóa).

Theo điều tra, chị Nguyễn Thị Phương (SN 1989, HKTT ở Thiệu Phú, Thiệu Hóa, Thanh Hóa) ở cùng anh Trần Quang Hưng (SN 1983, ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). 

Khoảng 15h30 ngày 12/6, Thức hẹn anh Hưng và chị Phương đến quán cà phê ở gần hồ Đền Lừ để nói chuyện.

Người đàn ông kề dao vào cổ nạn nhân 

Tại đây, Thức yêu cầu chị Phương về quê sinh sống và kéo chị Phương ra xe taxi thì bị anh Hưng giữ lại. Thức rút con dao gọt hoa quả trong túi quần ra đâm anh Hưng nhưng không trúng. Anh Hưng cầm ghế lao vào đánh Thức nhưng đối tượng né được.

Lợi dụng lúc 2 người đánh nhau, chị Phương vùng bỏ chạy vào trong quán nhưng Thức cầm dao đuổi theo. Đối tượng kề dao vào cổ chị Phương và kéo ra bến xe để bắt về quê. Quá bất bình, người dân lao vào giải cứu nạn nhân, đánh Thức gây thương tích phải nhập viện.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, tất cả xuất phát từ chuyện tình tay ba. Người phụ nữ cùng lúc có quan hệ tình cảm và sinh sống như vợ chồng với hai người đàn ông...

Tại cơ quan công an, Hưng tự nhận mình là chồng của Phương, còn anh Thức lại khai rằng anh ta đang sinh sống với Phương như vợ, chồng ở Thanh Hóa...

Được biết, trước khi đến với Phương, Thức đã có một đời vợ còn Phương thì cũng trải qua một đời chồng. Qua mạng xã hội, khoảng hơn 4 tháng trước, Thức quen Phương và nảy sinh tình cảm với người phụ nữ trên. Cả hai có thời gian sinh sống với nhau như vợ chồng ở Thanh Hóa.

Về phần của Thức, trong thời gian ở Thanh Hóa, anh ta phong phanh biết mối quan hệ của Phương với người đàn ông tên Hưng. Biết “vợ” mình dám "bắt cá hai tay" nên Thức quyết định ra Hà Nội làm cho ra lẽ…

Xem thêm video:

[mecloud]Ic2LuufRkR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news