Tin mới

Kế hoạch rửa hận hoàn hảo của người đàn ông phát hiện vợ ngoại tình

Thứ hai, 06/07/2020, 09:15 (GMT+7)

Sau khi phát hiện vợ ngoại tình, Mark Jensen luôn mang nỗi căm hận và nung nấu ý định sát hại người vợ của mình.

Theo reuter, sự việc xảy ra vào 3/12/1998, Mark Jensen gọi điện báo cho cảnh sát bang Wisconsin thông báo về việc vừa phát hiện vợ mình đã chết tại nhà riêng. Vài ngày trước đó, Julie bỗng ngã bệnh một cách bí ẩn.

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát xác nhận Julie đã tử vong trong tư thế nằm sấp trên giường. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân tử vong là do ngạt thở.

>> Xem thêm: MV quảng cáo trá hình của Huấn Hoa Hồng phát hành tràn lan dù đang bị truy tìm

Cảnh sát sau khi kiểm tra thông báo họ không phát hiện dấu hiệu có người lạ đột nhập vào nhà và cũng không phát hiện điểm gì bất thường nên đã kết luận rằng cái chết của Julie là do tự tử. Tuy nhiên, viên luật sư có mặt tại nhà nạn nhân ngày hôm đó là Bob Jambois lại cảm thấy có nhiều điều kỳ lạ nhưng cũng không phản đối gì về kết luận của cảnh sát.

Các thám tử đã tịch thu máy tính của Mark Jensen và tìm thấy những từ khóa về chất chống đông trong đó, dường như Mark thường trộn chất này vào những cốc nước trái cây của Julie Jensen. Cùng với đó, các điều tra viên cho rằng nội dung bức thư chính là chìa khóa quan trọng của vụ án.

Vợ chồng Mark Jensen khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, 2 điều đó cũng là chưa đủ để kết luận chắc chắn một điều gì. Cuộc tranh cãi pháp lý kéo dài nhiều tháng trời. Cuối cùng, năm 2002, bức thư đã không được tòa án chấp nhận. Theo luật pháp Hoa Kỳ, bị cáo luôn có quyền đối mặt với người tố cáo nhưng trong trường hợp này, tác giả của bức thư tố cáo đã chết. Vì bức thư không thể được sử dụng làm bằng chứng tại tòa nên không thể truy tố Mark về cáo buộc giết vợ.

Quyết định này đã khiến rất nhiều người bức xúc, đặc biệt là những người anh trai của Julie. Họ đã nhiều lần gửi đơn kháng nghị và cuối cùng vào năm 2007, vụ việc đã được đưa đến Tòa án Tối cao Wisconsin. Lần này, thẩm phán ra phán quyết chấp nhận bức thư của Julie và ngày diễn ra phiên tòa xét xử Mark về cáo buộc giết người ở cấp độ 1 đã được ấn định.

9 năm sau cái chết của Julie, tháng 2/2008, Mark Jensen đã phải ra hầu tòa vì cáo buộc là kẻ đã sát hại vợ và dàn dựng thành một vụ tự tử. Phiên tòa thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Bức thư tiên đoán trước định mệnh của người vợ. Ảnh internet

Tại phiên tòa, Mark bị cáo buộc đã đầu độc vợ bằng thuốc chống đông sau đó giết chết cô. Mục đích của việc phạm tội là để hắn có thể bắt đầu cuộc sống mới với nhân tình. Chỉ sau một thời gian ngắn sau khi Julie Jensen qua đời, cô nhân tình này đã chuyển về ở tại căn hộ của 2 vợ chồng Julie.

Sau khi phát giác chuyện vợ Ngoại tình, Mark Jensen ngoài mặt tỏ ra là người bao dung và đã tha thứ cho lỗi lầm của vợ song trên thực tế, hắn ta chưa bao giờ thôi bị ám ảnh về việc bị “cắm sừng” và đã âm thầm lên một kế hoạch hoàn hảo để sát hại vợ.

Sau lễ an táng cho Julie Jensen và chứng kiến thái độ đầy nghi ngờ của chồng cô là Mark Jensen, người bạn đã nhớ tới lời của Julie trước khi chết và đưa bức thư cô để lại cho cơ quan chức năng. Bên trong bức thư chính là chữ viết tay của Julie Jense. Jensen đã viết bức thư này vào ngày 21/11/1998 và được tìm thấy đã chết trong nhà cô vào ngày 3/12/1998.

Nội dung bức thư khá đơn giản nhưng nó khiến các điều tra viên không khỏi bất ngờ: “Tôi thấy nghi ngờ những hành vi của Mark và sợ rằng tôi sẽ sớm phải chết. Nếu tôi có mệnh hệ gì thì Mark chính là nghi phạm số 1. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc sống của mình vì tôi còn các con, chúng là tất cả với tôi.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Nỗi đau tột cùng của người thân bé gái 13 tuổi bị sát hại

Trong bức thư, Julie cũng nói về lý do tại sao Mark lại nuôi lòng oán hận mình. Theo đó, năm 1991, trong một quãng thời gian ngắn không làm chủ được bản thân, Julie đã ngã vào vòng tay một đồng nghiệp nam. Việc ngoại tình của Julie nhanh chóng bị Mark phát giác. Qua thư, Julie nói rằng dù Mark luôn tỏ ra bao dung và thể hiện mình là người yêu vợ trước mặt người khác nhưng trên thực tế chưa bao giờ tha thứ cho mình.

“Mối quan hệ của chúng tôi rất tồi tệ dù bề ngoài tưởng chừng hạnh phúc”, Julie viết. Ngoài ra, trong bì thư còn có một mẩu giấy do chính Mark Jensen viết, trong đó có một danh sách gồm có các chất độc và kim tiêm. Trong bức thư, Julie đặt nghi vấn chồng đang tìm cách để đầu độc mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news