Tin mới

Thanh niên “ngáo đá” hành hung hai người đi đường trọng thương

Thứ hai, 14/09/2015, 08:33 (GMT+7)

Điều khiển xe máy lao vào người đi đường, Giáp đã dùng dao đâm hai người trọng thương.

Điều khiển xe máy lao vào người đi đường, Giáp đã dùng dao đâm hai người trọng thương.

Chiều 13/9, công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết trên báo Trí thức trẻ đã bắt Phạm Sanh Giáp (SN 1985, quê Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, trong lúc đang đi tuần tra trong khu dân cư Arecco, thuộc khu phố Đồng An thì thấy một thanh niên cầm dao bị 3 người truy đuổi.

Giáp tại cơ quan công an. Ảnh Trí thức trẻ.

Sau một thời gian truy đuổi thì người thanh niên này bị ba người dân cùng công an bắt lại, người nhiều máu và có biểu hiện hoang tưởng.

Tại cơ quan công an, thanh niên này khai tên Giáp. Theo như lời khai của Giáp, thì Giáp đang bị ngáo đá, khi đang chạy xe máy thì tông vào quán cà phê võng bên đường và lao vào chiếc võng nơi vợ chồng anh Cường đang ngồi.

Sau đó hai bên xảy ra mâu thuẫn, Giáp dí dao vào cổ vợ anh Cường dọa giết thì anh Cường phản ứng. Giáp không làm chủ được bản thân đã đâm anh Cường nhiều nhát.

Sau đó, Giáp lên xe bỏ chạy thì va chạm với xe của anh Đèo. Nghe anh Đèo hỏi “chạy xe kiểu gì lạ vậy?” thì đối tượng tiếp tục rút dao chém tới tấp anh này rồi bỏ chạy và người dân phát hiện truy đuổi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news