Tin mới

Kẻ ngáo đá mang súng giả gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất bị công an quật ngã

Thứ ba, 12/02/2019, 08:22 (GMT+7)

Người đàn ông 42 tuổi phóng xe máy vào sân bay Tân Sơn Nhất, rồi bất ngờ rút khẩu súng ngắn hăm dọa nhưng bị tổ trinh sát quật ngã, khống chế.

Người đàn ông 42 tuổi phóng xe máy vào sân bay Tân Sơn Nhất, rồi bất ngờ rút khẩu súng ngắn hăm dọa nhưng bị tổ trinh sát quật ngã, khống chế.

Tin tức trên VnExpressTuổi Trẻ cho hay, khoảng 11 giờ 15 ngày 11/2, một người đàn ông khoảng 42 tuổi với dáng vẻ bất thường chạy xe máy vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). 

An ninh sân bay không chế người đàn ông mang súng vào sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Báo Giao Thông

Lúc này lực lượng an ninh ngăn lại, người đàn ông bỏ xe máy rồi chạy vào khu vực ga quốc tế. Khi lực lượng chức năng đến, người đàn ông này liền rút ra một khẩu súng ngắn uy hiếp, đe dọa.

Ngay lập tức, tổ trinh sát hóa trang của an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất cùng cảnh sát cơ động đã quật ngã, khống chế đối tượng kịp thời.

Đối tượng bị khống chế tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình, TP.HCM). Ảnh: Thanh Niên

Qua khám xét nhanh, khẩu súng mà người đàn ông mang theo là súng kim loại dạng phát ra tia lửa, không phải súng quân dụng. Người đàn ông này quê Thái Bình, không rõ vào khu vực sân bay để làm gì.

Được biết phía công an bước đầu xác định gã đàn ông bị ngáo đá. Người này sau đó được đồn công an Tân Sơn Nhất bàn giao cho công an quận Tân Bình xử lý.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news