Tin mới

Kẻ thuê nhà nghỉ rồi đòi nhảy lầu là đối tượng đang bị truy nã

Thứ tư, 24/09/2014, 09:24 (GMT+7)

Sáng ngày 23/9, Long ngồi vắt chân qua cửa sổ tầng 3, nhà nghỉ Trùng Dương (Đà Nẵng) liên tục la hét, đòi tự tử. Long dọa nếu có người đến gần sẽ nhảy xuống đất.

 

 

Sáng ngày 23/9, Long ngồi vắt chân qua cửa sổ tầng 3, nhà nghỉ Trùng Dương (Đà Nẵng) liên tục la hét, đòi tự tử. Long dọa nếu có người đến gần sẽ nhảy xuống đất.


Liên quan đến vụ nam thanh niên thuê nhà nghỉ rồi đòi nhảy lầu tự tử, ngày 23/9, Phó trưởng Công an quận Thanh Khê – Trung tá Kiều Văn Vương cho biết, nam thanh niên định nhảy từ tầng 3 nhà nghỉ Trùng Dương là đối tượng có tiền sự và đang trốn lệnh truy nã gần 4 năm nay.

Trung tá Kiều Văn Vương cho biết qua xác định thân nhân, phát hiện Võ Đình Thế Long (SN 1990, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) là đối tượng đang trốn lệnh truy nã của Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam).

Nam thanh niên đòi nhảy lầu tự tử là đối tượng đang bị truy nã

Theo đó vào năm 2010, Long cùng một nhóm bạn đi trộm cắp lư đồng ở các nhà thờ họ ở huyện Nam Giang mang bán lấy tiền tiêu xài.

Công an huyện Nam Giang bắt giữ 3 đồng bọn của Long và truy tố trước pháp luật. Riêng Long bỏ trốn vào TP.HCM, nên ngày 12/1/2011, công an huyện Nam Giang phát lệnh truy nã Long.

Trước đó, như tin đã đưa, vào 4h20 sáng 23/9, Long đến thuê phòng ở tầng 3 nhà nghỉ Trùng Dương.

Video: Cận cảnh vụ nam thanh niên thuê nhà nghỉ đòi nhảy lầu tự tử

 

 

Đến 7h30, người trong nhà nghỉ nghe tiếng Long la hét trong phòng, sau đó phát hiện Long khóa cửa chính, leo lên ngồi trên thành cửa sổ với ý định nhảy xuống tự tử.

Công an quận Thanh Khê và phường Thanh Khê Tây đã vận động nhưng Long vẫn không leo xuống, do đó lực lượng đã gọi Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng chi viện, đưa 2 xe thang cứu nạn cứu hộ đến hiện trường.

Đến 12h cùng ngày, các đơn vị phối hợp đã thuyết phục được Long thôi ý định tự tử và trở vào phòng. Qua kiểm tra, công an đã xác định được nhân thân đối tượng. Kết quả test nhanh cũng cho thấy, Võ Đinh Thế Long dương tính với ma túy đá.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Huyền Nhi

Tổng hợp/ Người đưa tin  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news