Tin mới

Kênh Tiktoker Tùng Nguyễn và Cô My - Điểm đến để xem những video dí dỏm, hài hước

Thứ ba, 25/07/2023, 15:17 (GMT+7)

Cuộc sống với những ganh đua, mệt mỏi, đôi khi chúng ta cần đến những video hài hước, dí dỏm để cân bằng. Kênh TikTok của Tùng Nguyễn và Cô My là một điểm đến như vậy. Một điểm đến cho những tràng cười giòn tan bởi những màn “troll” rất có duyên.

Hành trình đến với Tiktok của Tùng Nguyễn và Cô My

Tùng Nguyễn và Cô My đến với TikTok để giải trí
Tùng Nguyễn và Cô My đến với TikTok để giải trí

Khi trào lưu Tiktok nở rộ, anh Tùng Nguyễn sinh năm 1988 cũng hồ hởi tạo cho mình một tài khoản. Tuy nhiên, khác với mục đích kinh doanh, quảng bá hình ảnh như nhiều người, anh Tùng đến với TikTok như một phương tiện để giải trí, quay lại những cảnh của cuộc sống hàng ngày. Đồng hành cùng anh Tùng là vợ Cô My. Cả hai kinh doanh và sinh sống tại Hàn Quốc. Ở nơi xứ người, hai vợ chồng, ngoài thời gian kinh doanh bận rộn, những phút giây giải trí rảnh rỗi, cả hai cùng nhau ghi lại những video hài hước thường ngày và đăng tải trên TikTok. 

Những video đầu tiên đăng tải, lượt xem chủ yếu đến từ những người quen, bạn bè. Anh Tùng Nguyễn và Cô My cũng không đặt nặng lượt xem. Bởi mục đích ban đầu của cả hai đều là giải trí, thư giãn và ghi lại những hoạt động thường ngày của cả hai vợ chồng để làm kỷ niệm. 

Trở thành Hot Tiktoker nhờ những video hài hước, dí dỏm  

Cặp đôi Tùng Nguyễn và Cô My trở thành Hot Tiktoker nhờ những video hài hước, dí dỏm
Cặp đôi Tùng Nguyễn và Cô My trở thành Hot Tiktoker nhờ những video hài hước, dí dỏm

Khi đăng tải những video đầu tiên, Tùng Nguyễn và Cô My không nghĩ có ngày mình sẽ trở thành Hot TikToker. Bởi tất cả các video của hai vợ chồng đều quay một cách tự nhiên, không kịch bản, không màu mè, dàn dựng. Các video của Tùng Nguyễn và vợ chủ yếu về những chủ đề xoay quanh cuộc sống như ăn uống, giảm béo, tập thể dục, các hoạt động ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam... 

Có lẽ vì sự tự nhiên, dí dỏm, những video của cả hai được lên xu hướng rồi được nhiều người biết đến. Mỗi khi mở TikTok thấy lượt xem, thích, theo dõi kênh tăng lên nhanh chóng, Tùng Nguyễn và Cô My cảm thấy vô cùng bất ngờ. 

Tùng Nguyễn chia sẻ cùng chúng tôi: “Mình không ngờ có ngày hai vợ chồng được yêu mến đến vậy. Video nào đăng lên mình cũng chăm chú đọc bình luận của mọi người. Thấy mọi người bình luận tích cực bảo tìm thấy niềm vui khi đến với kênh của chúng mình, thực sự mình thấy rất hạnh phúc.” 

Cô My cũng tâm sự: “Bắt đầu mở kênh TikTok, chúng mình không đặt nặng phải có bao nhiêu lượt xem, bao nhiêu follow bởi vì luôn xác định đây là nơi để vợ chồng mình giải trí. Khi được mọi người yêu mến, chúng mình nghiêm túc hơn trong việc phát triển kênh TikTok. Bởi chúng mình mong muốn rằng giữa những bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống, mọi người có thể tìm được những tiếng cười, phút giây vui vẻ khi xem kênh TikTok của chúng mình.”

Khi làm mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, sẽ được yêu mến. Với kênh TikTok Tùng Nguyễn và Cô My là vậy. Đáp lại sự yêu mến của mọi người, dù công việc kinh doanh bận rộn, cả hai vẫn dành thời gian để quay video, đăng tải trên TikTok đều đặn.   

Kênh TikTok Tùng Nguyễn có đến 4.8 triệu lượt thích
Kênh TikTok Tùng Nguyễn có đến 4.8 triệu lượt thích

Đến nay, kênh TikTok của Tùng Nguyễn đã có 252.400 lượt theo dõi và 4.8 triệu lượt thích. Các video đăng tải trên kênh đều thu hút lượt xem khủng. Trong đó, có không ít những video đạt triệu view. Đây là những con số vô cùng đáng nể đối với một người làm nội dung không chuyên như Tùng Nguyễn. 

Dù đã trở thành Hot Tiktoker nhưng cả Tùng Nguyễn và Cô My vẫn giữ được sự chân chất, tự nhiên, không tận dụng sự nổi tiếng để Pr, quảng cáo những sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng. Đây cũng là lý do độ hot của kênh TikTok Tùng Nguyễn và Cô My không bị hạ nhiệt dù các tài khoản mới mọc lên như nấm.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news