Tin mới

Kênh Youtube của ‘trùm chân dài’ Vũ Khắc Tiệp đại thắng dịp cuối năm

Thứ ba, 03/12/2019, 14:44 (GMT+7)

Với vài chục triệu lượt xem cùng gần 500.000 lượt subscribes, kênh Youtube ‘Vũ Khắc Tiệp Official’ được đề cử giải Emerging Creator Of The Year của Web TV Asia.

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 trong 1 gia đình bình dị, có phần khiêm nhường như mọi gia đình thuộc vùng quê nghèo Nam Định. Trước khi trở thành 'ông trùm chân dài' đình đám, Vũ Khắc Tiệp từng là bồi bàn và trải qua nhiều ngày khó khăn.

Trên con đường thành công của Ngọc Trinh, không thể thiếu được ‘bàn tay phù thủy’ của Vũ Khắc Tiệp. Chính anh là người đã phát hiện ra Ngọc Trinh từ khi là một cô gái tỉnh lẻ học xong lớp 9 vươn tầm lên ngôi sao hạng A với danh hiệu "nữ hoàng nội y", và bắt đầu hái ra tiền từ tên tuổi của mình. Đến thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn theo sát Ngọc Trinh và tiếp tục dìu dắt, công khai đứng sau Ngọc Trinh và nâng đỡ cô trên con đường công danh, sự nghiệp.

Vũ Khắc Tiệp thân thiết với Ngọc Trinh như hình với bóng.

Mọi người vẫn nhìn Vũ Khắc Tiệp như là một vị đại gia. Bởi anh sở hữu trong tay dàn chân dài vô cùng đắt giá. Chưa kể những món tài sản được anh trưng trổ ra ngoài một cách công khai, tự nhiên. Cuộc sống của Vũ Khắc Tiệp bao phủ bởi lớp hào quang xa hoa và đẳng cấp khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Không còn làm việc nhiều trong lĩnh vực đào tạo người mẫu như trước , tháng 8/2019, Vũ Khắc Tiệp chính thức bước chân vào việc làm youtube một cách chuyên nghiệp theo hướng review những chuyến du lịch sang trọng đẳng cấp với tên gọi  "Vũ Khắc Tiệp Official”. Nhìn vào những video của Khắc Tiệp cũng đủ thấy anh quyết tâm xây dựng hình ảnh 1 travel blogger 'sang - xịn - mịn'. Không chỉ sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ và khách sạn đắt đỏ nhất, ông bầu còn chịu khó đầu tư cho ekip quay phim, chụp ảnh, cũng như kịch bản.

Số lượng subscribe kênh của Vũ Khắc Tiệp tăng chóng mặt.

Trong những clip gần đây cùa Vũ Khắc Tiệp không còn có sự xuất hiện của Ngọc Trinh như nhiều tập vừa qua, song video của ông trùm chân dài vẫn nhận được sự hưởng ứng rất lớn của Cộng đồng mạng. Hiện kênh của Vũ Khắc Tiệp đã có 18 video với vài chục triệu lượt xem và gần 500.000 lượt người theo dõi.

Với thành công xuất sắc, Vũ Khắc Tiệp chính thức lọt vào đề cử của Web TV Asia do Metub tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể đóng góp những sản phẩm video trên Youtube chất lượng. Ông bầu đình đám được đề cử giải Emerging Creator Of The Year với nội dung mang tính giải trí cao, sáng tạo, mới lạ, hoặc truyền tải thông điệp, có sức ảnh hưởng tốt. Có tiềm năng sẽ phát triển đột phá và vươn lên tầm cao mới trong năm tới.

Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vừa đi du lịch, vừa tận hưởng.

Chia sẻ về con đường review du lịch sang chảnh của mình, Vũ Khắc Tiệp cho biết bản thân không muốn được gắn mác “travel blogger" mà chỉ thích được gọi là "Vũ Khắc Tiệp mê du lịch luxury". Tất cả đều xuất phát từ đam mê và muốn khám phá thế giới khi còn có thể. Bản thân anh cũng chưa nghĩ tới việc kiếm tiền từ YouTube.

“Hiện tại thì Tiệp đang đầu tư khá lớn về công sức và tiền bạc để làm chuyên nghiệp và bài bản nhất. Mình xây dựng theo hướng luxury đến những nơi đẳng cấp, sang trọng và độc đáo nên chuyến nào cũng đầu tư như vậy đó. Tiệp nghĩ mình là người tiên phong theo hướng luxury này và một khi mình đã quyết tâm làm thì chắc chắn không thể nào thất bại”, Vũ Khắc Tiệp bộc bạch trong trong một bài phỏng vấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp