Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 3/12/2019

Thứ ba, 03/12/2019, 14:29 (GMT+7)

Xiaomi tiết lộ thiết bị 3 trong 1 vừa là đèn pin, đèn bàn và sạc dự phòng; Smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung sẽ có giá bán cực kỳ rẻ,... là những tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 3/12/2019.

Xiaomi tiết lộ thiết bị 3 trong 1 vừa là đèn pin, đèn bàn và sạc dự phòng

Theo các nguồn tin chính thức, thiết bị độc đáo này là một sản phẩm nhỏ gọn có nhiều cảm biến giúp vận hành một vài tính năng hữu ích. Nó được trang bị các cảm biến ảnh kép giúp đánh giá chính xác ánh sáng xung quanh, bên cạnh một cảm biến khác giúp phát hiện sự hiện diện của con người để có thể tự động bật các chức năng khi có người ở gần và tắt khi họ rời đi. Cảm biến này có khả năng phát hiện sự hiện diện của con người ở khoảng cách xa tới 3 mét.

Sản phẩm đa di năng này có giá 17 USD (khoảng 400 nghìn đồng).

Thiết bị đa chức năng này sở hữu pin lithium-ion 2.600mAh. Từ những hình ảnh chính thức, chúng ta có thể thấy thiết bị đang được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau.

Nó có thể được sử dụng như một chiếc đèn tường và có thể được đặt ở bất kỳ nơi nào theo tùy ý người dùng. Ngoài ra, nó cũng được tận dụng như một chiếc sạc điện thoại thông minh cho các thiết bị điện tử khác trong các trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt là thiết bị cũng có thể được sử dụng trên bàn làm việc như một chiếc đèn bàn.

Smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung sẽ có giá bán cực kỳ rẻ

Mới đây, Korea Herald đã tiết lộ thêm một vài thông tin về chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung. Tin bất ngờ nhất chính là giá bán, mà theo đó chiếc Smartphone màn hình gập này sẽ có giá bán cực kỳ rẻ so với Galaxy Fold 2.000 USD.

Cụ thể, một nguồn tin nội bộ tiết lộ với Korea Herald rằng chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung sẽ có giá bán khoảng 845 USD. Đây thực sự là một mức giá rất cạnh tranh, bởi tất cả những chiếc smartphone màn hình gập hiện nay đều có giá bán trên 1.500 USD.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thời điểm ra mắt của chiếc smartphone màn hình gập có thể là vào tháng 2 năm 2020, tại sự kiện Mobile World Congress. Tuy nhiên thời điểm mở bán chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news