Tin mới

Kenny Sang, Minh Hằng bội thu giải thưởng trong Đêm hội Facebooker

Thứ sáu, 06/02/2015, 15:44 (GMT+7)

Hàng trăm Facebooker đã tụ hội lại tại chương trình Đêm Hội Facebooker tối qua, để có cơ hội chụp ảnh với những không gian cực chất trong đêm hội Facebook.

Hàng trăm Facebooker đã tụ hội lại tại chương trình Đêm Hội Facebooker tối qua, để có cơ hội chụp ảnh với những không gian cực chất trong đêm hội Facebook.

Chụp ảnh tự sướng thoả thích tại “Đêm Hội Facebooker” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình này do tạp chí Lifestyle tổ chức vào đêm 4/2 tại TP.HCM, dành cho thành viên của mạng xã hội lớn nhất thế giới Việt Nam hiện nay- Facebook.

Đêm hội đã quy tụ được hơn 150 Hot Facebooker, chính là những thành viên có lượt follow khủng nhất Facebooker tại Việt Nam hiện nay. Hơn ai hết, họ hiểu rõ được hoạt động của mạng xã hội này, đêm hội chính là cơ hội để họ cùng nhau trao đổi và chung tay xây dựng một cộng đồng facebook lành mạnh hơn.

Không chỉ có giới trẻ, mà nhiều sao Việt cũng hứng thú chụp ảnh “tự sướng”.

Không chỉ được giới trẻ hưởng ứng tích cực, mà nhiều sao Việt cũng hứng thú với chụp ảnh “tự sướng”. Những sao Việt nổi tiếng như ca sĩ Việt Quang, diễn viên Kinh Quốc, nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Béo… không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc thú vị này để cùng đăng lên Facebook cá nhân của mình.

Chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng, cô đến để nhận giải thưởng Hot facebooker Phong cách.

Ca sĩ Minh Hằng đến với chương trình để nhận giải thưởng Hot Facebooker phong cách.

Chia sẻ trong đêm hội, nghệ sĩ Minh béo kể lại chuyện sau chuyến tham gia chương trình Lục lạc vàng, anh chia sẻ về việc gặp một cụ già 76 tuổi đề nghị chụp hình chung. Sau khi được hỏi mục đích chụp ảnh chung thì cụ già này đã nói rằng “lát nữa về sẽ… đăng Facebook”.

Facebook có tốc độ phát triển chóng mặt, bên cạnh các lợi thế mạng xã hội này mang lại, chắc hẳn có khá nhiều hệ luỵ tiêu cực kéo theo. Đây cũng chính là lí do tạp chí LifeStyle muốn tổ chức chương trình “mong muốn tạo dựng cộng đồng Facebook lành mạnh hơn”

Đại diện ban tổ chức cho biết đêm hội Facebook lần đầu tiên tổ chức tại VN chính là sân chơi dành cho cộng đồng Facebooker, hứa hẹn sẽ có những đêm hội tương tự tổ chức trong thời gian tới. Đồng thời BTC cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ như Uber, Etude House, AnNam Spa,… và các đơn vị bảo trợ thông tin như đài truyền hình HTV2, đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam METUB Network, Công ty truyền thông.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news