Tin mới

Kết quả bốc thăm Champions League: M.U rơi vào bảng đấu dễ thở

Thứ sáu, 28/08/2015, 08:41 (GMT+7)

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/16 diễn ra đêm qua, Man Utd rơi vào bảng đấu khá nhẹ. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố là Man City lại "dính dớp" bảng tử thần.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/16 diễn ra đêm qua, Man Utd rơi vào bảng đấu khá nhẹ. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố là Man City lại "dính dớp" bảng tử thần. 

 

UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League 2015/2016 khi một số đội vượt qua vòng play-off và 8 bảng đấu đã được xác định. Theo kết quả bốc thăm, Man City tiếp tục vận đen của mình tại đấu trường châu Âu khi lại rơi vào bảng đấu "tử thần". 

Đội chủ sân Etihad được xếp vào bảng D cùng với 3 đối thủ không hề dễ chơi là Juventus, Sevilla và M’Gladbach. Trong đó, Juventus đang là ĐK Á quân Champions League, còn Sevilla là Nhà ĐKVĐ Europa League. M’Gladbach được đánh giá thấp nhất ở bảng D nhưng họ cũng là đội bóng nằm trong top đầu Bundesliga. 

Kết quả bốc thăm Champions League 2015/16

Trong khi đó, Man Utd tiếp tục gặp may khi họ rơi vào bảng đấu khá nhẹ. Ở vòng play-off, Quỷ đỏ chỉ đụng độ phải Club Brugge của Bỉ và họ đã vượt qua với tổng tỷ số 7-1, qua đó giành vé dự vòng bảng Championes League. Theo kết quả bốc thăm, đoàn quân của HLV Van Gaal lại rơi vào bảng đấu khá nhẹ nhàng với các đối thủ là PSV Eindhoven, CSKA Moskva và Wolfsburg.

Ở Champions League mùa này, Arsenal tiếp tục tái ngộ Bayern Munich ở bảng F. Tuy vậy, cơ hội đi tiếp của thầy trò Arsene Wenger là khá lớn bởi 2 đối thủ còn lại của họ chỉ là Olympiacos (Hy Lạp) và Dinamo Zagreb (Croatia). Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Premier League là Chelsea cũng rơi vào bảng đấu khá dễ thở ở bảng G cùng Porto (Bồ Đào Nha), Dynamo Kiev (Ukraine) và Maccabi Tel-Aviv (Israel).

Đáng chú ý nhất ở vòng bảng có lẽ là cuộc đụng độ giữa PSG với Real Madrid khi họ nằm cùng bảng A. Cơ hội đi tiếp của 2 đại gia này là rất lớn bởi 2 đối thủ còn lại của họ chỉ là Shakhtar Donetsk (Ukraine) và Malmo (Thụy Điển).

Nhà ĐKVĐ Barca cũng rơi vào bảng đấu không quá khó cùng Leverkusen (Đức), Roma (Italia) và BATE Borisov (Belarus). Trong khi đó, Atletico Madrid dù chỉ nằm ở nhóm 2 lại được xếp vào bảng đấu dễ thở với Benfica (Bồ Đào Nha), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kì) và Astana (Kazakhstan). Bảng đấu còn lại tỏ ra khá cân bằng khi có sự hiện diện của Zenit (Nga), Valencia (TBN), Lyon (Pháp) và Gent (Bỉ).

Vòng bảng sẽ có sáu lượt trận, trong đó lượt đầu đá ngày 15, 16 tháng 9 và lượt cuối đá ngày 8, 9 tháng 12. Trận chung kết giải diễn ra ngày 28-5-2016 tại Milan (Ý).

Bảng đấu cụ thể Champions League 2015/16 

Bảng A: Paris Saint-Germain, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Malmö

Bảng B: PSV Eindhoven, Manchester United, CSKA Moskva, Wolfsburg

Bảng C: Benfica, Atlético, Galatasaray, Astana

Bảng D: Juventus, Manchester City, Sevilla, Borussia Mönchengladbach

Bảng E: Barcelona, Bayer Leverkusen, Roma, BATE Borisov

Bảng F: Bayern München, Arsenal, Olympiacos, Dinamo Zagreb

Bảng G: Chelsea, Porto, Dynamo Kyiv, Maccabi Tel-Aviv

Bảng H: Zenit, Valencia, Lyon, Gent

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news