Tin mới

Kết quả Copa America 2019: Argentina đánh bại Qatar để vào tứ kết

Thứ hai, 24/06/2019, 09:14 (GMT+7)

Argentina 2-0 Qatar - Không còn màn trình diễn thất vọng như những trận đấu trước, Argentina đã có chiến thắng thuyết phục để ghi tên mình vào tứ kết Copa America 2019.

Bước vào trận đấu này với tâm thế buộc phải thắng, Argentina đã chủ động chơi tấn công trước đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng khi hàng công chưa kịp tạo ra những cơ hội nguy hiểm, Messi và các đồng đội đã có món quà vô giá. Phút thứ 4, cầu thủ số 15 của Qatar đã chuyền bóng vào chân Lautaro Martinez ngay trước vòng cấm địa của đội nhà, giúp tiền đạo đang khoác áo Inter Milan dễ dàng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Lautaro Martinez không từ chối món quà vô giá từ hàng thủ Qatar. Ảnh: Internet

Có được bàn thắng từ rất sớm, tâm lý các cầu thủ Argentina như được cởi bỏ. Họ liên tục dồn ép đối thủ trong những phút còn lại của hiệp 1 nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng nào.

Sang hiệp 2, Qatar dồn toàn lực tấn công. Thế nhưng trong một ngày hàng thủ Argentina chơi tập trung hiếm thấy, họ đã vô hiệu hóa mọi cơ hội của đại diện châu Á.

Không thể có bàn gỡ, Qatar còn bị đối thủ chọc thủng lưới lần 2. Phút 82. Aguero có pha đi bóng solo, xộc thẳng vào trung lộ trước khi tung cú dứt điểm chéo góc ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina.

Aguero có pha dứt điểm chuẩn xác để đưa Argentina lọt vào tứ kết. Ảnh: Internet

Ở trận đấu cùng giờ, Colombia dù đã chắc chắn đi tiếp nhưng vẫn đánh bại Paraguay với tỷ số tối thiểu. Với kết quả này, Colombia đứng đầu bảng C với 9 điểm sau 3 trận đấu. Trong khi đó, Argentina nắm vị trí nhì bảng với 4 điểm và sẽ gặp Venezuela trong trận tứ kết.

Kết quả Copa America 2019:

  • Argentina 2-0 Qatar
  • Colombia 1-0 Paraguay
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Argentina 2-0 Qatar