Tin mới

Kết quả vòng 20 Premier League: Top 4 toàn thắng, Man Utd lại thua

Thứ năm, 02/01/2014, 08:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man Utd lại để thua trước Tottenham. Trong khi đó cả Arsenal, Man City, Chelsea và Liverpool đều có những chiến thắng.

(Tinmoi.vn) Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man Utd lại để thua trước Tottenham. Trong khi đó cả Arsenal, Man City, ChelseaLiverpool đều có những chiến thắng. 

Arsenal 2 - 0 Cardiff 

Nỗ lực ghi bàn, Bendtner dính chấn thương mắt cá chân

Chỉ phải tiếp Cardiff đang bất ổn về mọi mặt, nhưng Arsenal đã có một trận đấu khá khó khăn. Dù áp đảo đối thủ và giành quyền kiểm soát bóng tới 60% và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng Arsenal không thể ghi được bàn thắng trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Arsene Wenger tiếp tục cho các học trò đẩy mạnh tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì ở những phút cuối trận, Nicklas Bendtner và Walcott liên tiếp lập công mang về chiến thắng muộn màng cho Arsenal. Với chiến thắng này, các Pháo thủ vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng sau vòng 20. Nhưng cái giá mà Arsenal phải trả cũng không phải rẻ khi Bendtner dính chấn thương mắt cá chân sau nỗ lực ghi bàn cảu mình.

Liverpool 2 - 0 Hull

Sau 2 thất bại ngược trước Man City và Chelsea, Liverpool bị bật bãi khỏi top 4. Tiếp Hull City trên sân nhà ở vòng 20 này, thầy trò HLV Rodgers quyết giành trọn 3 điểm để trở lại cuộc đua tranh cùng Arsenal, Man City và Chelsea.

Và Agger cùng Suarez thay nhau lập công giúp The Klop đánh bại Hull City với tỷ số 2-0. Với 3 điểm có được, Liverpool đã chính thức trở lại top 4 bởi ở 1 trận đấu khác, Everton đã có trận hòa 1-1 trước Stoke City.

Southampton 0 - 3 Chelsea

Sau chiến thắng quan trọng trước Liverpool, Chelsea sẽ tiếp tục phải đương đầu trước một thử thách khác đó chính là Southampton, một đội bóng đang có phong cách thi đấu rất chững chạc kể từ đầu mùa giải. Trong suốt hiệp 1, The Blues thi đấu khá bế tắc khi không thể tìm được đường tới khung thành của đội chủ nhà. Nhưng sau đó sự thay đổi người hợp lý của Mourinho đã khiến trận đấu có bước ngoặt lớn. Lần lượt Torres, Willian và Oscar ghi bàn mang về chiến thắng 3-0 cho Chelsea. Với chiến thắng này, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3.

Man Utd 1 - 2 Tottenham

Valencia mắc lỗi, Man Utd thua trên sân nhà

Tiếp Tottenham trên sân nhà, David Moyes hy vọng nâng cao chuỗi thành tích trận thắng liên tiếp tại Premier League của Man Utd lên con số 5. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra khi Quỷ đỏ bị Tottenham đánh bại 1-2 ngay tại Old Trafford. Đây là một mùa giải bết bát của Man Utd khi họ để thua liên tiếp trên sân nhà. Trận thua trước Tottenham khiến Man Utd tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Swansea 2 - 3 Man City

Man City có chiến thắng 3-2 trước Swansea 

Dù phải làm khách đến xứ Wales, thầy trò HLV Manuel Pellegrini không có dấu hiệu e ngại. Họ đẩy cao đội hình tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Swansea cũng tỏ ra không vừa và sẵn sàng chơi đôi công. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn bằng 5 bàn thắng. Man City là đội mở tỷ số bằng pha làm bàn của Fernandinho. Sau đó Swansea gỡ hòa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút cuối cùng của hiệp 1. Sang hiệp 2, đội quân của HLV Manuel Pellegrini tiếp tục áp đảo và ghi thêm 2 bàn thắng để vượt lên dẫn trước 3-1. Những phút cuối trận, Man xanh chủ động nhường lại thế trận cho Swansea. Đội chủ nhà liên tiếp áp đảo và ghi thêm được 1 bàn thắng. Thắng trận 3-2, Man City giữ vững ngôi vị thứ 2 trên BXH.

Kết quả vòng 20 Premier League

Swansea 2 - 3 Man City

Arsenal 2 - 0 Cardiff

Crystal Palace 1 - 1 Norwich

Fulham 2 - 1 West Ham

Liverpool 2 - 0 Hull

Southampton 0 - 3 Chelsea

Stoke 1 - 1 Everton

Sunderland 0 - 1 Aston Villa

West Brom 1 - 0 Newcastle

Man Utd 1 - 2 Tottenham

T.A.KT

Nguồn: Tin mới - Seatimes.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Man Utd