Tin mới

Kết quả xét nghiệm Covid-19 của 18 người ở Đà Nẵng từ Bệnh viện Bạch Mai

Thứ sáu, 03/04/2020, 18:42 (GMT+7)

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng khẳng định cả 18 người có liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đều âm tính Covid-19.

Theo tin tức từ Thanh Niên, ngày 3/4, bác sĩ Tôn Thất Thạnh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng, cho biết đã xác định có 18 người địa phương trở về từ BV Bạch Mai. CDC Đà Nẵng đã gấp rút cách ly, theo dõi sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm những người này. Kết quả, cả 18 người đều âm tính với SARS-CoV-2.

“Trong số này bao gồm cả những người từng đến khám, điều trị, người thăm nuôi và cả nhân viên y tế tham gia học tập, đào tạo tại BV Bạch Mai trong khoảng thời gian nghi vấn”, bác sĩ Thạnh cho biết thêm.

Ảnh minh họa

Ngoài ổ dịch ở BV Bạch Mai, Đà Nẵng hiện chưa ghi nhận thêm trường hợp nào liên quan đến quán bar Buddha (TP.HCM) và những người có liên quan đến lễ hội Hồi giáo Sri Betaling (Kuala Lumpur, Malaysia).

Liên quan đến người trở về từ ổ dịch Bạch Mai, trao đổi với PV VOV, ông Nguyễn Thành Danh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương cũng cho biết, 6 trường hợp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến Bệnh viện Bạch Mai được lấy mẫu xét nghiệm đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Các trường hợp này vẫn phải được cách ly theo dõi theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news