Tin mới

Chuyện tình "Vợ nhặt" của chàng trai nuôi con người ta

Thứ hai, 15/12/2014, 10:34 (GMT+7)

Chuyện tình chàng trai trẻ "nhặt" được vợ và nuôi con người ta giữa Sài Gòn đã khiến cộng đồng mạng xúc động khi được đăng tải trên trang Facebook “Humans of Newyork" của nhiếp ảnh gia Brandon Stanton đã có một cái kết có hậu bằng một đám cưới ấm cúm.

Chuyện tình chàng trai trẻ "nhặt" được vợ và nuôi con người ta giữa Sài Gòn đã khiến Cộng đồng mạng xúc động khi được đăng tải trên trang Facebook “Humans of Newyork" của nhiếp ảnh gia Brandon Stanton đã có một cái kết có hậu bằng một đám cưới ấm cúm.

Câu chuyện tình của anh chị Tài và An đã từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội (Ảnh: Brandon Stanton)

Anh Nguyễn Văn Tài (29 tuổi) và Nguyễn Thị Thúy An (28 tuổi), hiện đang ở một xóm trọ nghèo tại Q.4, Tp. HCM. Trước khi gặp anh Tài, chị Thúy An  đã từng lầm lỡ với một người đàn ông phụ bạc khi cô đang mang bầu bé Khang tháng thứ 7, và tự sinh con một mình. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân trong "căn chòi" và đứa con nhỏ vô cùng khổ cực. Tình cờ, anh Tài ghé xóm trọ cũ và gặp chị An khi ấy con trai chị đã được 2 tuổi. 

Tối giao thừa, Tài lại ngang qua xóm trọ và vẫn thấy An ở ngoài đường. Sau vài lời hỏi thăm, anh rủ An đi đường hoa Nguyễn Huệ chơi. 

Sau giao thừa, Tài đưa mẹ con An về nhưng giữa chừng quay lại tìm xem An vào nhà và ăn uống gì chưa để rủ đi ăn. Lúc ấy Tài mới biết cô không có nhà cửa mà ngủ tạm ở một cái chòi. Sợ thân gái lại con nhỏ ở ngoài đường rất nguy hiểm nên Tài đã khuyên mẹ con An về nhà mình ở tạm vài hôm, sau tìm được nơi nào đi sau cũng được. Sau chút lưỡng lự, Thúy An mới đồng ý về nhà Tài ở tạm. Căn phòng chật chội nên anh phải ngủ trên ghế nệm. Sau vài ngày nghỉ Tết thì Tài quay trở lại công việc giữ xe, An vẫn thất nghiệp. Anh ngỏ ý khuyên An cứ tiếp tục ở lại đến khi nào thật sự không muốn nữa thì hãy chuyển. Họ nên duyên vợ chồng từ tình huống như vậy, cả hai vợ chồng sống với nhau hạnh phúc. Tài cũng xem con riêng của vợ như con ruột.

Xem thêm Video vợ bầu Kiên nhắc chồng uống thuốc :

Thời gian trôi qua, tình yêu dần lớn lên theo tình thương khi sống chung một mái nhà. Được sự ủng hộ từ mẹ của anh Tài và mọi người trong xóm trọ nghèo họ đã có một cuộc sống hạnh phúc.

Vừa qua, trong chương trình Điều ước thứ 7 của VTV3, một đám cưới ý nghĩa đã diễn ra với muôn vàn những cảm xúc.  Ê-kíp chương trình "Điều ước thứ 7" đã lên kế hoạch để tổ chức một đám cưới đặc biệt bất ngờ và ý nghĩa dành cho anh Tài, chị An. 

Hai người đã có một đám cưới giản dị và nhiều cảm xúc

Khoảnh khắc anh Tài gọi chị An "Lên đây với anh nào em" thực sự đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Chia sẻ trong chương trình anh Tài có tâm sự: "Tài nghĩ đời mình nghèo, nghèo không có đám cưới" và không giấu được hồi hộp khiến ai cũng xúc động. 

Đám cưới giản dị và những cảm xúc trên du thuyền lung linh trong ngày cưới anh Tài và chị An thực sự là một cái kết đẹp cho chuyện tình "Vợ nhặt" giữ đời thường.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Clip hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe giọng hát trầm ấm và ngọt ngào

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news