Tin mới

Khá Bảnh đập phá, đốt xe máy Honda khiến dân mạng càng ngán ngẩm: 'Cần phạt thật nặng'

Thứ năm, 28/03/2019, 18:13 (GMT+7)

Đăng tải đoạn clip đập phá và đốt một chiếc xe máy tay ga còn mới, Khá Bảnh khiến dân mạng thêm phẫn nộ, bất bình.

Vào ngày 26/3, Youtuber Khá Bảnh (tên thật là Ngô Khá Bá, SN 1993, quê Bắc Ninh) đã đăng tải trên trang của mình đoạn clip đập và đốt một chiếc xe máy mới khiến Cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Theo đó, đoạn clip Khá Bảnh cùng một vài người bạn đã thực hiện đoạn clip ghi lại cảnh mình đập nát chiếc xe tay ga Honda PCX mới tại một bãi đất trống.

Các nhân vật trong clip đập phá chiếc xe không thương tiếc.

Sau khi đã đập nát xe, nam thanh niên này còn dùng thêm xăng đổ vào xe và đốt xe. Clip này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng, trong đó có rất nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ.

Chiêc xe cháy trơ khung.

Theo nội dung Khá Bảnh nói trong clip, lý do đập và đốt là do xe… chạy quá hao xăng, cần phải đốt và quay clip gửi đến một hãng xe điện để được đổi cho chiếc Xe máy điện mới.

Để tăng thêm độ tin cậy, trong clip nhân vật này khoe ra giấy đăng ký và nói chiếc Honda PCX thuộc sở hữu của mình, được mua trước đó với giá gần 70 triệu đồng.

Sau 14 phút đập và đốt chiếc xe, đoạn cuối clip Khá Bảnh có được tặng một chiếc xe máy điện, đồng thời luôn khen xe tốt nhiều lần so với xe máy. Ai cũng thừa hiểu rằng đây chỉ là clip dàn dựng, có sự sắp đặt để quảng bá cho hãng xe điện.

Khá Bảnh được nhận chiếc xe máy điện mới trong clip.

Dân mạng đều bình luận cho rằng chiêu trò quảng cáo này khá phản cảm, thiếu tính nhân văn.

"Không hiểu suy nghĩ thế nào mà đi quay clip như vậy. Xe đẹp như vậy mà đập đi, không dùng nữa thì bán hoặc cho người khác có phải tốt hơn không" - tài khoản Hàn Tuấn bình buận.

Cùng quan điểm nêu trên, nick name Hoàng Dũng SC bình luận: "Thừa tiền thì cho người nghèo đi em, thế không phải là anh hùng đâu. Ngoài xã hội còn biết bao người nghèo khó không có cơm ăn nữa kìa. Em là người nổi tiếng mà làm thế không hay đâu".

Tài khoản Tèo Con thì cho rằng: "Bán xe đó lấy tiền mà giúp những người nghèo khổ có phải ý nghĩa hơn làm trò cười cho thiên thạ như này không, buồn cho thanh niên không biết suy nghĩ".

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng nên gửi đoạn clip này đến các cơ quan chức năng để có biện pháp xử phạt hợp lý để giới trẻ không học theo.

"Cần phạt thật nặng những hành vi như thế này để làm gương cho giới trẻ. Không phải cứ thấy kiếm tiền dễ rồi thích phá hoại, hay muốn làm gì thì làm được đâu Bảnh ạ" - tài khoản Lê Lộc chia sẻ.

Đồng quan điểm trên, tài khoản Nghiêm Hai cho rằng: "Cần phạt thật nghiêm mấy thanh niên này ngay lập tức. No cơm rửng mỡ nên làm càn, làm liều đây mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khá Bảnh youtuber