Tin mới

Khả Như 'ê mặt' khi bị Trường Giang tố thường xuyên 'ăn chùa'

Thứ tư, 07/04/2021, 16:34 (GMT+7)

Trong hậu trường của một chương trình truyền hình, Khả Như bị đàn anh Trường Giang tố thường xuyên đến cơ sở anh kinh doanh để ăn chùa.

Khả Như nổi tiếng là diễn viên lầy lội nhất nhì Vbiz. Chính vì vậy cô thường xuyên bị đồng nghiệp và bạn bè “bóc phốt” những thói hư tật xấu. Mới đây nhất Khả Như bị Trường Giang tố hay “ăn chùa” tại quán anh. Chưa hết, Mười Khó còn cho biết nữ diễn viên từng bị Tiến Luật “dằn mặt” vì ăn quá nhiều.

Cụ thể trong hậu trường một chương trình, Khả Như đã bị đồng đội cho một “đòn” ê chề vì nhiều lần đến địa điểm kinh doanh của Trường Giang ăn miễn phí. Nhưng mỗi lần ăn đều ăn hơn cả ký thịt bò, còn gọi thêm cả gan ngỗng vô cùng “chanh sả”.

Khả Như 'ê mặt' khi bị Trường Giang tố thường xuyên 'ăn chùa' - Ảnh 1

Khi Trường Giang mang nước của quán đến mời mọi người trong chương trình. Khả Như cũng nhận được được 1 phần và hết lời khen ngợi. Nữ diễn viên hào hứng hỏi: " Quán anh hôm nay có bán cái này luôn hả?", Trường Giang đáp: "Người ta bán lâu rồi, mày có tới quán tao đâu, mày tới ăn miễn phí không, có kêu bao giờ đâu mà biết. Qua quán bò nó ăn 4 dĩa, nó ăn đến độ mà Tiến Luật lên Facebook chửi luôn mà. Ăn chừng 1,2 kg thịt bò, còn gan ngỗng các kiểu nữa".

Khả Như 'ê mặt' khi bị Trường Giang tố thường xuyên 'ăn chùa' - Ảnh 2

Ngay khi bị đàn anh tố Khả Như ỉu xìu không nói nên lời, ST Sơn Thạch và siêu mẫu Võ Hoàng yến cũng khá bất ngờ trước màn ăn chùa mà còn cực nhiều của cô. Dù chính xác nhưng Khả Như chữa cháy: "Này là do anh Giang mời nên Mèo mới ăn, rất ít khi ăn trong hậu trường, Mèo ít ăn lắm, mời thì ăn thôi".

Khả Như 'ê mặt' khi bị Trường Giang tố thường xuyên 'ăn chùa' - Ảnh 3

Dưới bình luận rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước màn đối đáp của các nghệ sĩ. Không chỉ hay chọc ghẹo nhau trên sân khấu mà ở đằng sau cánh gà sự lầy lội ấy còn tang lên gấp nhiều lần.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news