Tin mới

'Thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm không dám ra đường vì thi trượt giấy phép lái xe 14 lần

Thứ tư, 07/04/2021, 15:46 (GMT+7)

Không những tiết lộ chuyện không dám ra đường vì xấu hổ mà Lê Dương Bảo Lâm còn phải nài nỉ người hâm mộ đừng nhắc đến 'nỗi đau' của mình.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải trên trang cá nhân của mình câu chuyện đi thi sát hạch lấy giấy phép lái xe ô tô thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lần thứ 14 'thánh livestream' đã tham gia kỳ thi này. Dù đã cố gắng nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn gặp vận không may.

Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền bài viết liệt kê rất nhiều tình huống khác nhau trên thế giới liên quan tới việc thi bằng lái xe còn bi hài hơn cả Lê Dương Bảo Lâm khi phải trải qua hàng trăm lần.

Một câu chuyện về thi bằng lái xe lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Một câu chuyện về thi bằng lái xe lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Từ bài viết có thể thấy, một người Hàn Quốc đã thi trượt 959 bằng lái xe sau đó đã được tặng xế hộp trị giá 17.000 USD (gần 400 triệu đồng). Thậm chí người này còn được hãng xe nổi tiếng mời tham gia quảng cáo sau những lần thi trượt bằng lái xe đó.

Hay một người đàn ông ở Anh trượt bài kiểm tra lý thuyết 157 lần và tận lần thi thứ 158 mới đỗ và trong lần thi thực hành đầu tiên ông đạt điểm tối đa. Tại Ba Lan, một người đàn ông 50 tuổi đã liên tục phá kỷ lục của chính mình vì thi trượ bài kiểm tra lý thuyết lái xe 192 lần trong suốt 17 năm.

Sau đó, bài viết này nhắc đến Việt Nam, dù chưa réo tên ai nhưng dưới bài viết, Lê Dương Bảo Lâm đã liên tục bị nhắc đến. Trước màn "réo gọi" nhiều quá, Lê Dương Bảo Lâm đã lập tức lên tiếng nài nỉ dân mạng: "Đừng nhắc nữa bây ơi. Qua giờ không dám ra đường rồi tụi bây ơi". 

Lê Dương Bảo Lâm lập tức lên tiếng khi liên tục bị 'réo tên'. Ảnh chụp màn hình.
Lê Dương Bảo Lâm lập tức lên tiếng khi liên tục bị "réo tên". Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, khi chưa đi thi bằng lái xe, Lê Dương Bảo Lâm mong bản thân vượt qua kì thi: "Mẹ thương mẹ độ con nha mẹ". Sau đó, nam nghệ sĩ đã cập nhật dòng bình luận mới khiến Cộng đồng mạng dở khóc dở cười: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó bây vừa lòng chưa". Anh chàng còn thổ lộ nỗi niềm với Tiến Luật khi được quan tâm: "Rạng sáng tập 3 tiếng. Lên thi vẫn rớt, cuộc đời này chơi không đẹp". Không ít người dở khóc, dở cười với kết quả thi của Lê Dương Bảo Lâm. 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Không biết rằng liệu Lê Dương Bảo Lâm có thi tiếp để lấy bằng lái tiếp hay không. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự cảm thông, chúc anh có lần thi bằng lái xe thứ 15 được như ý nguyện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news