Tin mới

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này

Thứ tư, 07/04/2021, 15:35 (GMT+7)

Mặc dù đã ở tháng thứ 6 của thai kì, bụng to “lùm lùm” nhưng Phanh Lee vẫn dấu bầu cực đỉnh. Chắc chắn là do cách chưng diện váy áo sau đây.

Sau khoảng thời gian “đoán già đoán non”, mới đây Phanh Lee khiến khán giả vui lây khi chính thức lên tiếng xác nhận mình đã mang bầu em bé đầu lòng. 

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 1

Điều thú vị là trước khi công khai tin vui, Phanh Lee vẫn thường xuyên chia sẻ các hình ảnh thời trang trên trang cá nhân. Không có mấy người mảy may nhận ra, phu nhân Tổng Giám đốc Tập đoàn đầu tư của Cocobay đang có em bé vì khả năng che đậy của cô nàng qua những set đồ sau đây.

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 2

Trong chuyến du lịch biển gần đây của Phanh Lee cho thấy rằng mẹ bầu đã lên đồ rất khéo. Người đẹp sinh năm 1990  mix áo sơ mi trắng oversized với quần đen, tạo nên set đồ đơn giản nhưng rất mực thời thượng. Chiếc quần đen thoạt nhìn qua chúng ta sẽ thấy độ co giãn khá tốt giúp cô nàng cảm thấy thoải mái hơn khi hoạt động.

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 3

Chi tiết buộc vạt tưởng chỉ để tăng thêm phần "ăn chơi" cho set đồ nhưng hóa ra lại có tác dụng giấu bụng cực khéo. Hiệu ứng phồng của vạt buộc sẽ đánh lừa thị giác của khán giả cực kì tốt đấy nhé.

Ở một diễn biết khác, trong chuyến du lịch tại Phú Quốc, thay vì diện đồ bó sát khoe body như trước đây, Phanh Lee lại chọn chiếc váy rất rộng. Tuy dân tình có một chút nghi ngờ, nhưng rõ ràng những form váy baby doll ai diện lên cũng sẽ bồng bềnh như vậy chứ không riêng gì các mẹ bầu. 

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 4

... Phanh Lee đã dấu bầu thành công từ items này rồi, nàng còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay một em này về tủ đồ của mình. Ngoài che được “bụng bự”, váy baby doll còn khéo che đi phần bắp tay to hay đôi chân “đầy hoa” đấy. Chưa kể, thiết kế nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên mát mẻ, cực hợp với những chuyến du lịch biển hè này.

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 5

Trong đợt lạnh gần đây nhất, phu nhân Tổng Giám đốc Tập đoàn đầu tư của Cocobay đã lên đồ với áo dạ màu hồng pastel rất thanh lịch, xen lẫn nét ngọt ngào. Phanh Lee đã khéo léo mở khuya áo, vừa tạo nên sự phóng khoáng vừa kheo che đậy những thứ “nhấp nhô”.

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 6

Để dấu dáng tốt, Phanh Lee luôn lựa chọn những mẫu váy có dáng suông cổ yếm như thế này. Chi tiết xếp ly ở kề cổ tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác hiệu quả. Đặc biệt, cựu Hot girl còn luôn cẩn trọng trong cách pose dáng để không lộ bí mật đời tư.

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 7

Out fit này của Phanh Lee cũng đáng để chị em có vóc dáng không mấy chuẩn chỉ học hỏi trong hè này. Hãy lưu lại ngay để trở nên long lanh cho những chuyến du hí sắp tới các nàng nhé

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 8

Đi biển thì không thể không diện “đồ ngắn” được đúng không nào. Nếu bạn đang sợ những nhược điểm trên cơ thể bị “lòi” bởi những phần thiếu vải. Thì phải học ngay Phanh Lee. Cô nàng đã khoác bên ngoài một chiếc áo lưới phóng khoáng nhưng không kém phần sexy để che vai và bụng. 

Phanh Lee đã mang tháng thứ 6 nhưng chẳng mấy ai nhận ra, bí quyết nằm ở loạt outfit giấu dáng này - Ảnh 9

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news