Tin mới

Nước đi khó tin từ cựu streamer Lai Lai trước án phạt nặng của bạn trai Zeros

Thứ tư, 07/04/2021, 16:05 (GMT+7)

Là một người luôn bảo vệ bạn trai trước mọi sự kiện, thậm chí cả sai trái nhưng lần này, Lai Lai lại có nước đi khó ai ngờ tới. 

Thông tin game thủ chuyên nghiệp Zeros nhận án phạt nặng bị ban vĩnh viễn khỏi VCS khiến dư luận xôn xao ngày hôm nay. Giữa thời điểm căng thẳng này, sự chú ý bất ngờ được đổ dồn về phía bạn gái của anh, cựu Streamer Lai Lai.

Streamer Lai Lai (ảnh FBNV)
Streamer Lai Lai (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, Lai Lai chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên sau tin không vui từ bạn trai. Cụ thể, cô nàng nhún nhường: "Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn. Xin lỗi mọi người".

Nước đi khó tin từ cựu streamer Lai Lai trước án phạt nặng của bạn trai Zeros - Ảnh 1
Nước đi khó tin từ cựu streamer Lai Lai trước án phạt nặng của bạn trai Zeros - Ảnh 2

Việc cấm thi đấu vĩnh viễn khỏi giải LMHT danh giá bậc nhất Việt Nam là điều tiếc nuối cho một game thủ tài năng. Thế nhưng, thay vì bênh vực như mọi lần, Lai Lai lại có động thái nhún nhường, nhu mì. Điều này khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên cho rằng cô cố tình dung túng cho những sai trái của bạn trai.

Nước đi khó tin từ cựu streamer Lai Lai trước án phạt nặng của bạn trai Zeros - Ảnh 3

Cách đây ít ngày, khi Zeros bị HLV Tinikun chỉ trích vì thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp, Zeros sau đó cũng đăng tải trạng thái hối lỗi, khẳng định mình bị chỉ trích là đúng. Tuy nhiên vẫn chứng nào tật đấy nên kết quả, anh chàng nhận về trái đắng nhất trong sự nghiệp.

Nước đi khó tin từ cựu streamer Lai Lai trước án phạt nặng của bạn trai Zeros - Ảnh 4

Lai Lai có tên thật là Vũ Hoài Trinh, cô từng là Hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội đặc biệt là trong cộng đồng PUBG và Rules of Survival. Sau ồn ào bị lộ clip "người lớn", Lai Lai lui về kinh doanh và làm mẫu ảnh.

Nước đi khó tin từ cựu streamer Lai Lai trước án phạt nặng của bạn trai Zeros - Ảnh 5

Hồi tháng 8/2020, một bài đăng trên story của Lai Lai tiết lộ cô có bạn trai. Đáng chú ý, dấu hiệu của hình xăm trên tay nhân vật nam khiến mọi người nhanh chóng đoán ra người đàn ông bí ẩn chính là Ma Vương Zeros. Sự kết hợp của cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng game.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer Game Zeros