Tin mới

Khắc Tiệp đặt nhà hàng trước 2 tháng để ăn tối cùng Ngọc Trinh tại Paris

Chủ nhật, 22/12/2019, 11:55 (GMT+7)

Ngọc Trinh cùng "đàn anh" Vũ Khắc Tiệp đã check - in tại những nơi sang trọng tại Pháp.

Mới đây, trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi du lịch tại Paris và giới thiệu cho mọi người những địa điểm sang chảnh nhất mà anh từng ghé qua. Ông bầu viết: "Tập 21 đây. Chảnh xả Paris nào".

Vũ Khắc Tiệp cũng tiết lộ: "Đây là lần thứ mấy chục tôi có mặt tại Paris. Có thể là nhờ cái duyên lớn và với nhiều lý do khác nhau nên tôi phải đến Paris nhiều lần và lần nào cũng để lại ấn tượng tốt cho tôi. Với tôi Paris là một trong những thủ đô đẹp nhất thế giới về mọi mặt. Mọi người đã quá quen thuộc với Paris rồi nên tôi sẽ chỉ giới thiệu 5 địa điểm check in sang chảnh nhất ở đây”.

Được biết, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh ăn tối tại nhà hàng Cafe de l'Homme nằm đối diện tháp Eiffel với mỗi món ăn tại đây có giá tới 150 đô cho một người và phải đặt trước hai tháng mới có chỗ.

Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp ăn tối trong một nhà hàng đối diện tháp Eiffel, Paris.

Người mẫu chọn món cá còn ông bầu chọn món bò, nhận xét hương vị khá ổn, hợp với những người không ăn được đồ Tây như Trinh và Tiệp.

Ngọc Trinh đã thân thiết với Vũ Khắc Tiệp trong thời gian khá dài, cả hai thường đồng hành trong nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước. Người đẹp cùng anh cũng đang kinh doanh chung một dự án cao cấp. Với những tập Vlog của "ông bầu" đã mạnh tay chi tiền khá nhiều để đưa người hâm mộ đến những nơi sang chảnh nhất. Điều mọi người thích thú đó chính là sự chỉn chu và đầu tư của anh.

Ông bầu đình đám có cuộc sống sanh chảnh mà nhiều người ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news