Tin mới

Mẹ Hari Won thay đổi ngoạn mục, sành điệu không kém con gái

Chủ nhật, 22/12/2019, 11:39 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của mẹ ruột Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mẹ ruột của Hari Won là bà Lee Sook Hee. Sau khi Hari Won kết hôn với Trấn Thành, những thông tin về gia đình của nữ ca sĩ cũng được người hâm mộ chú ý hơn. Theo đó, những hình ảnh mới đây của bà Lee Sook Hee khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mẹ ruột Hari Won khoe gu thời trang sành điệu

Mẹ vợ của Trấn Thành thường xuyên dùng độ hàng hiệu đắt giá, trong đó bà là fan hâm mộ của Chanel. Nhiều túi xách, giàu dép của bà đều đến từ thương hiệu này. Phong cách thời trang của bà Lee cũng rất sang chảnh, trẻ trung không kém Hari Won. Gu thời trang của bà rất thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh mình đi mua sắm cùng mẹ. Trong đó, mẹ của nữ ca sĩ gây chú ý với chiếc túi màu đen quyền lực có giá hơn 100 triệu đồng. Có con gái và con rể đều là những fan hâm mộ của hàng hiệu nên bà Lee cũng nhanh chóng thay đổi gu ăn mặc và sử dụng các phụ kiện.

Mẹ ruột và em chồng tháp tùng Hari Won đi dự sự kiện

Mẹ ruột và 2 em gái của Hari Won

Trước đó, Hari Won đã được mẹ ruột và em chồng tháp tùng tới buổi công chiếu bộ phim “Oppa, phiền quá nha”. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ dẫn mẹ đi tham dự một sự kiện giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won mẹ Hari Won