Tin mới

Video: Vạch mặt chiêu trò "ảo thuật" lừa tiền khách ở cây xăng

Thứ năm, 10/12/2015, 15:22 (GMT+7)

Một cây xăng ở Hà Nội bị khách hàng "vạch mặt " chiêu trò rút tiền của khách một cách kĩ xảo đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một cây xăng ở Hà Nội bị khách hàng "vạch mặt " chiêu trò rút tiền của khách một cách kĩ xảo đang gây sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Trong video, một khách hàng nam vạch chiêu trò rút tờ tiền trên tay của hàng hàng khi trả lại tiền thừa tại cây xăng ở đường Trường Chinh. Theo vị khách này thì nhiều lần anh bị ăn cắp tiền nhiều lần bởi thủ đoạn này. Theo đó, khi đổ xăng, lẽ ra nhân viên phải trả lại 400.000 đồng, bao gồm 4 tờ 100.000 đồng nhưng người này lại rút lại 1 tờ.

[mecloud] pcAphJrV24[/mecloud]

(video nguồn Autopro)

Nhân viên cây xăng tỏ ra lúng túng cự cãi rồi tự động đưa thêm 100.000 đồng cho người khách để hoàn trả đúng số tiền thừa.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa tin anh Nguyễn Huy H- nhân viên trong video cho biết: "Vào khoảng hơn 17h, có một khách nam vào mua 60 nghìn đồng tiền xăng. Anh ấy đưa tờ 500 nghìn để thanh toán. Khi tôi trả lại tiền thì thấy thiếu 100 nghìn nên tôi rút tiếp để đưa lại cho anh ấy, khi đó chưa dứt tay, một tay tôi còn đang cầm bơm nên đã xảy ra sự việc trên. Sau khi cãi nhau tôi rút thêm hai tờ 50.000 đồng để trả lại cho vị khách này".

Anh Nguyễn Huy H. nói thêm: “Có thể lúc đó khá đông người nên tôi chưa kịp đưa hết tiền cho khách, chứ không phải cố ý giữ lại cho mình. Điều này khiến khách hàng hiểu nhầm".

Ông Đỗ Viết Trường, quản lý cửa hàng xăng này cho biết: “Khi phát hiện ra sự việc trên chúng tôi đã yêu cầu nhân viên của cửa hàng viết bản tường trình, báo cáo lại toàn bộ sự việc. Cửa hàng có 12 nhân viên bán hàng chia làm 3 ca. Với số lượng nhân viên đông như thế thì sẽ có người tham và có người làm việc rất thật thà".

[mecloud] iFF1xtqCPf[/mecloud]

Ông Đỗ Viết Trường Khẳng định: “Tôi quản lý ở đây đã 16 năm, từ ngày cây xăng mới hoạt động, tôi cũng nhận được rất nhiều phản ánh của khách hàng về việc nhân viên của chúng tôi trả thiếu tiền. Cửa hàng cũng đã phạt rất nhiều nhân viên về việc gian lận này rồi. Sau mỗi lần khách hàng tố cáo, quản lý cửa hàng đã có nhiều biện pháp xử phạt nặng nhân viên. Có lần, khách hàng tố thiếu 50.000 đồng, phạt nhân viên 1 triệu đồng, cuối tháng trừ vào lương".

Ông Trường cũng thừa nhận: "Ở đây, việc nhân viên từng trả thiếu tiền cho khách là có chứ không phải không. Việc gian lận đó chúng tôi không bao giờ bao che".

Người này nói thêm, nếu khách hàng mua mà bị trả thiếu tiền có thể phản ánh trực tiếp vì quản lý lúc nào cũng có mặt, hoặc có thể gọi điện thoại tới đường dây nóng.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin về vụ việc.

Thế Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news