Tin mới

Khách hỗn chiến với nhóm bảo vệ quán hát, 4 người thương vong

Thứ ba, 31/07/2018, 08:47 (GMT+7)

Cuộc xô xát giữa một nhóm nhân viên quán karaoke Diamo (Khu 7, thị trấn Diêm Điền) với một nhóm khách 4 người đến quán hát đã khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Cuộc xô xát giữa một nhóm nhân viên quán karaoke Diamo (Khu 7, thị trấn Diêm Điền) với một nhóm khách 4 người đến quán hát đã khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Trí Thức Trẻ đưa tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ xô xát xảy ra ở quán karaoke Diamond địa chỉ tại tổ 7, thị trấn Diêm Điền, tỉnh Thái Bình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ xô xát khiến 1 người chết, 4 người bị thương

Theo đó, vào khoảng 00h 30 phút ngày 15/7, một nhóm thanh niên đến hát ở quán này đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm bảo vệ của quán.

Vụ xô xát chỉ kết thúc khi 4 vị khách kia bị chém, có nhiều thương tích trên cơ thể. Hậu quả vụ xô xát khiến 1 người trong nhóm thanh niên 4 người tử vong, 3 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu, theo Lao Động.

Do vết thương quá nặng đã khiến anh Vũ Văn K. (SN 1993, trú tại xã Thuỵ Quỳnh, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình) tử vong.

Quán karaoke xảy ra vụ án.

Ngoài ra, ba người khác bị thương nặng được xác định là Nguyễn Hữu L. (SN 1994, trú tại xã Thuỵ Trình), Lâm Tuấn Triệu (SN 1993, trú tại xã Thuỵ Quỳnh, cùng trú tại huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình), Phan Văn Q. (SN 1993, trú tại tỉnh Thái Bình).

Được biết, chủ quán karaoke Diamon là chị Nguyễn Thị L. (SN 1985, tên thường gọi là Lan A).

Cũng theo vị lãnh đạo này chia sẻ, trước khi vụ án xảy ra, có 1 khách hàng đến quán hát karaoke, tuy nhiên sau đó do không hài lòng đã đi quán khác. Nhóm nhân viên của quán này đã tìm đến nơi vị khách kia đang hát hành hung khiến vị này phải nhập viện điều trị. Chính quyền địa phương cũng nắm được một số hoạt động bất thường của quán này và giao cho Công an theo dõi, xử lý.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news