Tin mới

"Khách người ta", tâm sự của dân bất động sản gây "bão" cộng đồng mạng

Thứ sáu, 01/04/2016, 10:03 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên Facebook mang tên "Khách người ta" được chế lời từ ca khúc "Vợ người ta" đang được cộng đồng mạng share với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên Facebook mang tên "Khách người ta" được chế lời từ ca khúc "Vợ người ta" đang được Cộng đồng mạng share với tốc độ chóng mặt.

[mecloud]l1V7lQHBNQ[/mecloud]

"Khách người ta" là nỗi lòng của một chàng trai làm kinh doanh bất động sản, với dáng vẻ sang trọng và “bảnh bao” giống như những nhân viên đa cấp, bồi hồi nhớ lại ngày mới vào nghề sale với bao khó khăn: nào là gọi điện thoại bán hàng thì bị khách hàng mắng, nào là nhịn đói để in thêm tờ rơi, thậm chí phát tờ rơi thì bị công an phạt và đau buồn nhất là mất khách do cạnh tranh chiết khấu… nhưng sau tất cả sự cố gắng, cậu ta đã tìm được nhiều khách hàng và bước đến thành công.
 
Chỉ sau gần 1 ngày chia sẻ, đoạn video đã nhận được 110.000 lượt xem, hơn 1.000 lượt like, hàng trăm lượt comment và đặc biệt là gần 1.500 lượt chia sẻ.
 
Câu chuyện này đã được cộng đồng mạng thích thú và đồng cảm vì đã nói lên nỗi khổ của nghề sale mà không phải ai cũng hiểu. Đồng thời, đã có không ít lời khen ngợi dành tặng cho các diễn viên nghiệp dư này, vì đã dám nói dám làm và các bạn đã giúp mọi người hiểu thêm về nghề sale.
 
"Vợ Người Ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh là ca khúc Việt được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2015. Và đây cũng là ca khúc được nhiều bạn trẻ "chế" lại nhiều nhất thời gian qua.

[mecloud]Ea0hPSSj6k[/mecloud]

 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news