Tin mới

Khám phá ghế game, ghế văn phòng đang 'dậy sóng' thị trường

Thứ năm, 04/07/2019, 11:26 (GMT+7)

Do tính chất công việc, các game thủ, giới văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ trong nhiều giờ liên tục.

Việc ít thay đổi tư thế, ngồi lâu dễ dẫn tới các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm ,… ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như hiệu quả công việc. Để giải quyết vấn đề này, thương hiệu ghế Văn Minh đã dày công nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm ghế game, ghế văn phòng “hút” người tiêu dùng tại thị trường Việt.

Những căn bệnh “ám ảnh” game thủ và dân văn phòng

Game thủ và dân văn phòng là nhóm người thường xuyên ngồi nhiều, ngồi trong thời gian dài. Do đó những căn bệnh về cột sống và đường tiêu hóa dường như luôn chực chờ tìm đến.

Ngoài ra, những đối tượng phải ngồi nhiều còn có nguy cơ mắc phải hàng loạt bệnh khác khi dùng ghế ngồi kém chất lượng hoặc ngồi sai tư thế. Theo thống kê khảo sát của công ty ghế Văn Minh thì các nhóm bệnh sau đang ngày càng gia tăng trong giới văn phòng và game thủ:

  • Cận thị
  • Đau tim
  • Bệnh trĩ
  • Tiểu đường
  • Máu nhiễm mỡ
  • Thừa cân-béo phì
  • Các bệnh lý về đường hô hấp

Vì những nguy cơ trên nên game thủ và dân văn phòng cần có chế độ làm việc, giờ giấc chơi game hợp lý. Đồng thời phải chọn cho mình chiếc ghế văn phòng phù hợp và ngồi đúng tư thế để có một sức khỏe tốt nhất.

Văn Minh- Thương hiệu ghế thiết kế vì sức khỏe

Sản phẩm ghế Văn Minh giải quyết nhu cầu cho người dùng bởi tính năng vượt trội. Người dùng có thể ngồi chơi game, làm việc lâu mà không mệt mỏi và lo sợ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tính năng xoay chuyển của ghế được thiết kế một cách linh hoạt, ngồi thoải mái, giải quyết tốt bệnh lý về cột sống, nhức mỏi, …Đồng thời, nhờ thiết kế xoay chuyển cho nên giúp tăng tính tương tác giữa các thành viên trong đội nhóm khi làm việc với nhau.

Hầu hết các sản phẩm ghế đều được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp Polyvinyl (PVC) hoặc polyurethane (PU). Do đó, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, một số loại ghế Văn Minh có khả năng điều hòa nhiệt độ tốt. Vì thế khi ngồi ghế không bị nóng, đổ mồ hôi, kể cả việc bạn ngồi làm việc lâu dài.

Đặc biệt, dòng ghế xoay dây thun – hay còn gọi là “ghế sức khỏe” là sản phẩm nổi tiếng tại thương hiệu Văn Minh được nghiên cứu và cung cấp đầu tiên tại thị trường nội thất văn phòng ở Việt Nam.

Văn Minh-Nhà cung cấp ghế game, ghế văn phòng giá ưu đãi - chất lượng tốt

Nói về thị trường ghế game, ghế văn phòng hiện nay thì nhu cầu lớn và nguồn cung cũng rất phong phú. Tìm kiếm trên google bạn dễ dàng biết nhiều nhà cung cấp, với đa dạng loại ghế với mức giá khác nhau.

Việc này giúp người mua hàng có thêm nhiều sự so sánh, lựa chọn. Tuy nhiên, cũng dễ khiến bạn bị “lạc vào ma trận” không tìm được lối đi đúng. Vì chọn được một nhà cung cấp ghế ngồi uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý là cả một hành trình tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin.

Ghế Văn Minh là thương hiệu tồn tại và phát triển gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường về lĩnh vực nội thất chất lượng nổi trội, uy tín đã được khẳng định.

Văn Minh có những điểm khác biệt vượt bậc hơn các nhà cung cấp khác trên thị trường:

Mẫu ghế giám đốc được thiết kế cực sang trọng

  • Hàng trăm ngàn sản phẩm ghế game, ghế văn phòng được sử dụng ở các không gian nội thất nhà ở, văn phòng.
  • Giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho người dùng. Sở dĩ như vậy là thương hiệu ghế Văn Minh vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối nên cung ứng ra thị trường giá gốc với mức ưu đãi rất cao cho khách hàng.
  • Có đầy đủ các loại ghế game, ghế văn phòng giá rẻ đến cao cấp với mẫu mã sang trọng, nhiều màu sắc. Văn Minh không ngừng sáng tạo trong thiết kế để đảm bảo yếu tố chất lượng và tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm.
  • Chất lượng ghế đạt chuẩn 10/10 tốt cho sức khỏe, điều này được hàng ngàn người dùng review sau khi trải nghiệm sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều có chế độ bảo hành chính hãng 365 ngày.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế dày dặn kinh nghiệm, luôn hỗ trợ người dùng tận tâm.

Ngồi làm việc hoặc chơi game với một chiếc ghế thoải mái thì còn gì bằng! Để cảm nhận điều này, hãy chọn ghế Văn Minh- một sản phẩm giúp người dùng chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất và tô điểm cho không gian nội thất sang trọng hơn.

Muốn khám phá hoặc tìm hiểu kỹ hơn thông tin về thương hiệu ghế Văn Minh tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH SX TM Văn Minh
  • Địa chỉ: Lô A211-A212 Khu Công Nghiệp Thái Hoà, Tân Hòa, Đức Hòa, Long An.
  • Bộ sưu tâp ghế văn phòng: XEM TẠI ĐÂY
  • Hotline: 0272-375-9677
  • Email: [email protected]
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news