Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 4/7/2019

Thứ năm, 04/07/2019, 11:17 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 4/7/2019:

Đình chỉ bác sỹ đỡ đẻ chính vụ bé sơ sinh tử vong với vết đứt ở cổ

Ông Phạm Hồng Cường, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, ngoài 2 nữ hộ sinh Hoàng Thị Định và Hoàng Thị Trinh, bệnh viện vừa tiếp tục đình chỉ công tác bác sỹ Nguyễn Hữu Quyền - người trực tiếp đỡ đẻ cho sản phụ Nguyễn Thị Tình để phục vụ công tác điều tra.

Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ. Ảnh internet

Được biết, bác sĩ Quyền là người chỉ có chuyên khoa về ăng - Hàm - Mặt, chưa từng có chuyên môn về thai sản và chưa từng làm về sản nhi nhưng lại đỡ đẻ cho sản phụ Tình với tư cách là bác sỹ trực chính.

2 người bị cây đè lên người sau cơn giông do ảnh hưởng của bão số 2

Do ảnh hưởng của bão số 2, chiều hôm qua, Hà Nội bắt đầu có mưa giông. Gió to khiến một cây phượng trên phố Trích Sài bị đổ. Đúng lúc tan tầm lượng người qua lại nhiều. Công an phường Bưởi chia sẻ trên Trí thức trẻ cho hay, có 2 người bị thương do cây đè lên người và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để xử Lý Hiện trường, điều tiết giao thông.

CSGT phạt 2 nhân viên gác tàu 1,5 triệu đồng do có nồng độ cồn

Ngày 2/7, tổ công tác thuộc Đội 1 Phòng Hướng dẫn tuần tra kiểm soát giao thông đường sắt kiểm tra 10 nhân viên tại bốn chắn đường ngang trên địa bàn TP Hà Nội.

Tổ công tác Cục CSGT trong một lần kiểm tra vi phạm nồng độ cồn ở ga Hà Nội. Ảnh: Cục CSGT

Qua kiểm tra 10 người, cảnh sát phát hiện 2 nam nhân viên làm việc tại đường ngang Trường Chinh (Km2+925) tuyến đường sắt Thống Nhất vi phạm nồng độ cồn là 0,317 mg/l khí thở. Với hành vi vi phạm này, tổ công tác đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính tại khoản 1, điều 59, nghị định 46/2016 với mức tiền phạt là 750.000 đồng/người.

'Hố tử thần' nuốt đường, kéo theo một ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội

Khoảng 18h ngày 2/7 tại thôn Hòa Lạc (xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã xảy ra một vụ "hố tử thần" nuốt cả đoạn đường dài 10m cùng với căn nhà 2 tầng cũng bị lún theo khiến người dân vô cùng hoang mang.

Phần nghiêng lún ăn sâu vào chân nhà của anh Hào khiến căn nhà 2 tầng bị nghiêng về sau. Ảnh: internet

Được biết, ngôi nhà 2 tầng trong vụ sụt lún là của anh Vũ Văn Hào trong thôn Hòa Lạc. Phần tường bao tiếp giáp với đường cũng bị nứt toác. Mặt đường bị xé dọc rồi sụt xuống sâu từ 3-4m. Toàn bộ phần bị lún có độ dài khoảng 10m. Rất may không có thiệt hại về người trong vụ việc kể trên.

Nghệ An: Bắt giữ kẻ chặt hạ hơn 3.000 cây keo nhà hàng xóm

Ngày 3/7, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã bắt tạm giam Nguyễn Hữu Tình (55 tuổi) trú xã Thành Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.Tại cơ quan công an, Tình đã thừa nhận hành vi của mình. Trước đó, Tình và gia đình anh Huệ cùng thuê một mảnh vườn để trồng cây nhưng do mâu thuẫn cá nhân nên ông ta đã xuống tay chặt cả rừng cây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news