Tin mới

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple

Thứ hai, 23/03/2015, 14:25 (GMT+7)

Apple hiếm khi mở những chương trình giới thiệu các cơ sở nghiên cứu của họ nhưng hãng đã cho phép đài ABC News quay một đoạn phim về phòng thí nghiệm thuộc hàng bí mật nhất của hãng dành cho Apple Watch.

Apple hiếm khi mở những chương trình giới thiệu các cơ sở nghiên cứu của họ nhưng hãng đã cho phép đài ABC News quay một đoạn phim về phòng thí nghiệm thuộc hàng bí mật nhất của hãng dành cho Apple Watch.


Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66538

Phòng thí nghiệm nằm khá gần đại bản doanh của Apple ở Cupertino. Các nhân viên của Apple đã làm việc ròng rã nhiều năm để thu thập những dữ liệu quí giá về sức khỏe và sự tập luyện

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66539

Phóng viên Rebecca Jarvis của đài ABC là người đầu tiên không phải nhân viên Apple được nhìn thấy bên trong cơ sở này và cô ấy gọi đây là "một trong những phòng thử nghiệm sức khỏe thú vị nhất thế giới."

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66540

Cô đã nói chuyên với CFO của Apple, ông Jeff Williams, người đã giới thiệu bộ ResearchKit trong sự kiện truyền thông mới đây của Apple.

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66541

Những đoạn phim của ABC cho thấy các nhân viên đang chạy trên những máy chạy bộ và tập Yoga trong khi đang đeo những thiết bị công nghệ cao đáng giá cả triệu đô

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66542

Williams nói với Jarvis rằng Apple sẽ không nói cho nhân viên của họ tại sao họ phải tập luyện trong suốt gần hai năm như vậy.

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66543

Những chiếc mặt nạ có vẻ kinh dị phải không? Williams đã đùa rằng "nó giống như trong một tập phim của bộ phim Breaking Bad vậy."

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66544

Jarvis cũng nói chuyện với Jay Blahnik, giám đốc mảng công nghệ sưc khỏe và tập luyện của Apple, người đã từng làm việc cho Nike.

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66545

Apple Watch đã được thử nghiệm ở những nơi như Alaska và Dubai nhưng Apple đã dùng những phòng thời tiết để giả lập khi người dùng tập luyện dưới các điều kiện ngoài trời khác nhau.

Khám phá phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple - 66546

Willams tin rằng Apple là nơi có được những dữ liệu về sức khỏe lớn nhất thế giới và họ chỉ mới bắt đầu mà thôi.

Trang Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Apple Watch