Tin mới

Khán giả ngất xỉu khi xem ảo thuật gia bắt viên đạn đang bay bằng miệng

Thứ bảy, 31/12/2016, 12:48 (GMT+7)

Mới đây, trong chương trình “Hơn cả ảo thuật” của đài ABC, ảo thuật gia kỳ tài Blaine đã khiến một khán giả ngất xỉu khi thể hiện màn trình diễn bắt viên đạn đang bay bằng miệng.

Mới đây, trong chương trình “Hơn cả ảo thuật” của đài ABC, ảo thuật gia kỳ tài Blaine đã khiến một khán giả ngất xỉu khi thể hiện màn trình diễn bắt viên đạn đang bay bằng miệng.

[mecloud]OzQhPEIwLv[/mecloud]

Theo Daily Mai đưa tin, David Blaine là ảo thuật gia kỳ tài người Mỹ, năm nay 43 tuổi và nổi tiếng toàn cầu vì những màn trình diễn không tưởng. Mới đây, trong chương trình “Hơn cả ảo thuật” của đài ABC, ảo thuật gia kỳ tài Blaine đã khiến một khán giả ngất xỉu khi thể hiện màn trình diễn bắt viên đạn đang bay bằng miệng.

Năm 2009, Blaine từng thử nghiệm thành công màn bắt đạn khi bạn thân Bill Kalush là người khai hỏa. Ảnh: ABC

Trong clip mới đăng tải gần đây, nhiều khán giả phải nín thở khi xem cảnh Blaine đứng trước một khẩu súng trường, tay cầm dây nối với cò súng. Anh ngậm một cốc sắt trong miệng và sẽ bắt viên đạn bắn ra từ súng trường. Blaine sử dụng một bộ phận bảo vệ chế tạo đặc biệt để tránh gây tổn thương khoang miệng.

Tiếp đó, Blaine kéo dây, giật cò và khẩu súng nã đạn vào giữa miệng anh. Khoảnh khắc anh bắt viên đạn được tua chậm khiến nhiều người thực sự đứng tim. Thật kì diệu khi Blaine đã sống sót và không bị thương nặng sau pha biểu diễn phi thường. Anh chỉ bị miếng sắt đập vào cổ họng.

David Blaine từng thể hiện nhiều phần trình diễn không tưởng khác như tắm mình trong nước đá vài chục tiếng đồng hồ, đứng trên tháp cao 30m trong 24 tiếng hay nhịn thở 30 phút. Anh là ảo thuật gia có những show truyền hình đông đảo người xem nhất nước Mỹ.

Đức Hòa (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news