Tin mới

Khán giả "oán trách" Việt My vì tung MV quá sầu thảm

Thứ ba, 15/09/2015, 12:04 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Việt My vừa giới thiệu Video "Nhìn anh từ phía sau" đấy cảm xúc khiến không ít khán giả "oán trách" cô vì cho ra mắt một ca khúc quá sầu thảm.

Mới đây, nữ ca sĩ Việt My vừa giới thiệu Video "Nhìn anh từ phía sau" đấy cảm xúc khiến không ít khán giả "oán trách" cô vì cho ra mắt một ca khúc quá sầu thảm.

MV "Nhìn anh từ phía sau" của nữ ca sĩ Việt My

Ca khúc "Nhìn anh từ phía sau" – bản nhạc Hoa lời Việt vừa ra mắt cách đây không lâu của nữ ca sĩ 9x Việt My đang tạo làn sóng âm ỉ trong Cộng đồng mạng. Ca khúc là nhạc phim Vẫn cứ thích em, một  trong những bộ phim thuộc thể loại ngôn tình ăn khách nhất trong thời điểm mùa hè năm 2015.
 
Tuyển tập các ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình này cũng ăn khách đáng kể, đáng chú ý nhất là bản tình ca não nề “Xin lỗi” do Viên Dã thể hiện đã lấy không ít nước mắt của khán giả.
 

Việt My trong MV mới. Ảnh: NVCC

Là một fan ruột của bộ phim này, cũng như khóc hết nước mắt với cảnh Huỳnh Tông Trạch hy sinh cùng nhạc nền Xin Lỗi nổi lên, Việt My quyết tâm thể hiện ca khúc này với phiên bản tiếng Việt bằng những cảm xúc chân thật nhất.
 
Việt My thực hiện một clip nhỏ dành cho ca khúc này, đặt tựa là "Nhìn anh từ phía sau". Dù không phải là một MV được đầu tư hoành tráng về mặt hình ảnh song từng câu hát, từng cách thể hiện cũng đã khiến chính bản thân nữ ca sĩ không kìm được xúc động mà bật khóc nghẹn ngào.
 
Nữ ca sĩ nói vui: “Clip thì quay xong khá lâu rồi, nhưng để tăng thêm phần kịch tính về mặt cảm xúc, My cùng ekip quyết định chọn hôm nào mưa to ơi là to sẽ ra mắt. Có lẽ vì vậy nên từ ngày ra mắt ca khúc này, trời Sài Gòn mưa không ngớt. (cười lớn)”.
 
MV mới của Việt My nhận được sự ủng hộ rất lớn từ fan. Ảnh chụp màn hình

Không ít khán giả yêu mến Việt My đã buông lời “oán trách” cô vì cho ra mắt một ca khúc quá sầu thảm. Ngay cả fan của Vẫn cứ thích em cũng cảm thấy hài lòng với bản dịch ca khúc này và dành cho Việt My không ít tình cảm.

Hotgirl Khả Ngân - một trong những tín đồ của "Vẫn cứ thích em", đã không kìm được xúc động mà chia sẻ ca khúc Nhìn anh từ phía sau cùng lời khen đáng yêu gửi đến Việt My.

Hot girl Khả Ngân cũng là fan ruột của ca khúc này. Ảnh chụp màn hình

Việt My từng được biết đến với vai trò là diễn viên trong phim ca nhạc Những Giấc Mơ Hồng và cô bé tinh ngịch, tươi tắn, đặc biệt thích những anh chàng đẹp trai trong bộ phim truyền hình đang dành nhiều tình cảm của các bạn teen "Cầu vồng đơn sắc".

Nhưng Việt My thật sự thành công sau ca khúc "Trái tim của gió" sáng tác Nguyễn Văn Chung do chính cô song ca cùng ca sĩ Nam Cường.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news