Tin mới

Khánh Hòa: Bắt hot girl 9x cầm đầu đường dây buôn thuốc lắc liên tỉnh

Thứ sáu, 28/06/2019, 18:13 (GMT+7)

Hot girl sinh năm 1999 cùng người tình cầm đầu đường dây buôn thuốc lắc liên tỉnh từ TP.HCM về Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo thông tin từ báo Khánh Hòa Online, Người lao động, Zing.vn, ngày 28/6, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tạm giữ Nguyễn Thị Phương Linh (20 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa), Lê Thanh Long (31 tuổi, ngụ TP Nha Trang) và Võ Thành Nhân (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra hành vi Tàng trữ, mua bán trái phép ma túy. Linh cùng người tình Lê Thanh Long đã lập đường dây chuyên cung cấp thuốc lắc cho bộ phận dân chơi ở phố biển Nha Trang…

Từ trái qua phải: Lê Thanh Long, Nguyễn Thị Phương Linh, Võ Thành Nhân. Ảnh: Khánh Hòa Online

Qua quá trình theo dõi, chiều 27/6, các mũi trinh sát của cơ quan điều tra bất ngờ ập vào khống chế Võ Thành Nhân tại khu vực chợ Đầm khi đang nhận hàng từ một nhà xe tuyến Nha Trang – TP HCM. Bên trong gói hàng chứa 100 viên thuốc lắc, hình tròn, màu xanh được để trong một túi ni-lông. Tại cơ quan điều tra, Nhân thừa nhận là chân rết trong đường dây của Nguyễn Thị Phương Linh và Lê Thanh Long. Đến 19h30 cùng ngày, các trinh sát bắt giữ Linh - Long tại khu đô thị Hà Quang 2, phường Phước Hải, TP. Nha Trang. Khám xét căn hộ của Linh, các trinh sát phát hiện thêm một số chất nghi ma túy tổng hợp.

Đối thượng Nguyễn Thị Phương Linh. Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan điều tra, Linh khai đã đưa cho người tình 20 triệu đồng để mua số thuốc lắc mà Nhân nhận ngày 27/6. Sau khi chuyển khoản thành công, đối tác đã chuyển ma túy cho Hot girl theo dịch vụ của các hãng xe khách đường dài.

Theo điều tra, trong khoảng hai tháng qua Linh cùng với người tình đã nhiều lần chuyển tiền qua hệ thống ngân hàng cho các đối tượng ở TP. Hồ Chí Minh để mua thuốc lắc. Số thuốc lắc này khi về đến Nha Trang có giá bán cao gấp 1,5 lần so với ở TP.HCM.

Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng để tiêu diệt các chân rết còn lại trong đường dây này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc lắc