Tin mới

Khánh Hòa: Phát hiện 2 “động” mại dâm núp bóng nhà nghỉ

Thứ năm, 03/09/2015, 10:43 (GMT+7)

Đồng loạt kiểm tra 2 nhà nghỉ trong một con hẻm ở đường Hùng Vương, thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa, cơ quan công an đã bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Đồng loạt kiểm tra 2 nhà nghỉ trong một con hẻm ở đường Hùng Vương, thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa, cơ quan công an đã bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 31/8, Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết vừa tạm giữ Lê Thị Trọng Trinh (38 tuổi), Trần Đình Phúc (41 tuổi) và Nguyễn Thụy Minh Tâm (vợ Phúc) cùng về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, khoảng 22h ngày 29/8, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công an huyện Diên Khánh kiểm tra đột xuất hai nhà nghỉ tại thị trấn Diên Khánh do Lê Thị Trọng Trinh và hai vợ chồng Nguyễn Thuỵ Minh Tâm làm chủ. Tại đây lực lượng chức năng đã phát hiện 5 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Đối tượng Trinh (bên trái) và Phúc khi bị bắt - Ảnh: Báo Khánh Hòa

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Vnexpress thông tin thêm, tại cơ quan công an Trinh khai, trong khuôn viaên rộng hơn 300 m2 đã xây dựng nhà nghỉ với hơn 15 phòng, móc nối những cô gái làng chơi tuổi đôi mươi về phục vụ. Giá mỗi lần bán dâm là 200.000 đồng, còn "trọn gói" mỗi đêm của là 500.00 đồng. Trinh hưởng phân nửa.

Phúc cũng thừa nhận, khi khách có nhu cầu "vui vẻ", hai vợ chồng liên lạc gái bán dâm tới nhà nghỉ của mình để phục vụ, nhận tiền hoa hồng. Gái bán dâm tại đây mỗi lần 100.000 đồng, đưa cho chủ nhà nghỉ 50.000 đồng.

"Hai nhà nghỉ trên hoạt động riêng biệt, được nhiều năm nay. Khách đến đây chủ yếu tài xế xe đường dài, công nhân lao động thấp", báo Vnexpress dẫn lời một cán bộ điều tra cho biết.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Khánh Hòa Online, theo tài liệu của PC45, các cô gái bán dâm bị bắt quả tang tại hai nhà nghỉ nêu trên đến từ nhiều tỉnh, thành phố đã “dạt” về khu vực thị trấn Diên Khánh hoạt động mại dâm. Thường thì các cô gái làng chơi thuê nhà trọ ở gần nhà nghỉ của Trinh và Phúc. Khi có điện thoại của các chủ nhà nghỉ nêu trên họ mới đến nhà nghỉ bán dâm cho khách.

Được biết, Trinh từng có một tiền án về tội chứa mại dâm vào năm 2010 nhưng được hưởng án treo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news