Tin mới

Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ', Ban tổ chức bị 'tuýt còi'

Thứ tư, 29/06/2022, 22:04 (GMT+7)

Ca khúc "Gia tài của mẹ" không nằm trong danh sách những bài hát được phép biểu diễn trong tour diễn của nữ ca sĩ Khánh Ly.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Thanh niên, ban tổ chức đêm nhạc Dấu chân địa đàng của ca sĩ Khánh Ly đã bị Sở VH-TT-DL Lâm Đồng mời lên làm việc. Buổi diễn này diễn ra hôm 25/6 tại sân khấu Mây In The Nest,  P.7, TP.Đà Lạt. Được biết đây là đêm nhạc mở màn cho chuỗi chương trình xuyên Việt mang tên Như một lời chia tay của Khánh Ly.

Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ', Ban tổ chức bị 'tuýt còi' - Ảnh 1

Ban tổ chức bị mời làm việc bởi ca sĩ Khánh Ly hát ca khúc "Gia tài của mẹ". Đây là bài hát không nằm trong danh mục 24 bài hát đăng ký biểu diễn để cơ quan chức năng duyệt.

Sở  VH-TT-DL Lâm Đồng và PA03 (Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Lâm Đồng) yêu cầu phía sân khấu Mây In The Nest cung cấp các clip liên quan đế ca khúc "Gia tài của mẹ" mà Khánh Ly hát để làm rõ. Sân khấu này cũng đã nhận sai sót sau vụ việc này.

Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ', Ban tổ chức bị 'tuýt còi' - Ảnh 2
Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ', Ban tổ chức bị 'tuýt còi' - Ảnh 3

 

Được biết, cơ quan chức năng vào cuộc sau khi nhận được phản ánh của một số khán giả về ca khúc "Gia tài của mẹ" mà Khánh Ly biểu diễn vừa qua.

>> Xem thêm: Danh ca Khánh Ly: 'Với tôi, Trịnh Công Sơn không phải là một nhạc sĩ tài ba'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news