Tin mới

1 năm sau biến cố rò rỉ cảnh riêng tư với bạn trai, hotgirl 'Về nhà đi con' sống đời sang chảnh, ấp ủ dự định lớn

Thứ tư, 29/06/2022, 18:03 (GMT+7)

1 năm sau biến cố rò rỉ khoảnh khắc riêng tư với bạn trai, cuộc sống của hotgirl Vũ Thị Anh Thư giờ đây đã bình yên trở lại.

Cách đây 1 năm, nữ diễn viên phụ trong "Về nhà đi con" - Vũ Thị Anh Thư khiến MXH xôn xao khi đoạn clip riêng tư giữa cô với bạn trai bất ngờ bị rò rỉ. Sau sự việc, Anh Thư không hề khóa trang cá nhân mà lựa chọn im lặng để đối diện với ồn ào. Sự việc cũng khiến cô bị ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý khi liên tục nhận về nhiều lời tấn công, mỉa mai và chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Hot girl Vũ Thị Anh Thư 'Về nhà đi con' bị họa thị phi đeo bám sau ồn ào clip
Hot girl Vũ Thị Anh Thư 'Về nhà đi con' bị họa thị phi đeo bám sau ồn ào clip

Giờ đây, gác lại quá khứ sau lưng Vũ Thị Anh Thư đã mạnh mẽ bước tiếp trong cuộc sống. Đặc biệt, gần đây cô đã có những màn hiện diện khoe nhan sắc xinh đẹp trên MXH. Mặc dù đã tiết chế hơn trong những bức hình khoe dáng với thời trang kín đáo, thanh lịch hơn so với xưa nhưng nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn của Anh Thư vẫn hiện diện rõ trong những khoảnh khắc đời thường cô đăng tải.

Cũng sau biến cố, Anh Thư nỗ lực hơn trong cuộc sống, xây dựng cho mình dự định sự nghiệp mới. Nữ diễn viên Về nhà đi con tiết lộ, cô sẽ nỗ lực phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh.

1 năm sau biến cố rò rỉ cảnh riêng tư với bạn trai, hotgirl 'Về nhà đi con' sống đời sang chảnh, ấp ủ dự định lớn - Ảnh 1
Anh Thư của hiện tại sau biến cố cách đây 1 năm. Ảnh: FBNV
Anh Thư của hiện tại sau biến cố cách đây 1 năm. Ảnh: FBNV

"Dù sao đây cũng là sai lầm của tôi, bản thân cũng có thể phải đánh đổi cả cuộc đời vì sai lầm. Nhưng tôi sẽ cố gắng, để mọi ánh nhìn sẽ tích cực hơn. Hiện tại tôi đã có kế hoạch riêng của mình trong tương lai. Tuy nhiên tôi không thể nói trước được, có dịp tôi sẽ trải lòng với khán giả. Về dài lâu, tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình", Anh Thư chia sẻ.

Anh Thư với 1 cảnh trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet
Anh Thư với 1 cảnh trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet
1 năm sau biến cố rò rỉ cảnh riêng tư với bạn trai, hotgirl 'Về nhà đi con' sống đời sang chảnh, ấp ủ dự định lớn - Ảnh 2

Anh Thư tên đầy đủ là Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998 ở Hà Nam. Cô tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung Ương Hà Nội.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút, Anh Thư từng ghi danh đăng ký hoa hậu Việt Nam 2020, tuy nhiên cô chỉ dừng lại ở vòng nộp hồ sơ. Bên cạnh đó, Anh Thư cũng từng góp mặt với vai quần chúng trong một số bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng hay phim ngắn Đại gia chân đất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news