Tin mới

Khánh Ngân: "Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm"

Thứ hai, 13/11/2017, 08:16 (GMT+7)

Trở về từ sau khi đăng quang "Miss Globe", Khánh Ngân đã có những chia sẻ về những tin đồn mua giải, có đại gia chống lưng cũng như mối quan hệ hiện tại với người thầy Phạm Hương.

Trở về từ sau khi đăng quang "Miss Globe", Khánh Ngân đã có những chia sẻ về những tin đồn mua giải, có đại gia chống lưng cũng như mối quan hệ hiện tại với người thầy Phạm Hương.

Đêm chung kết Miss Globe (hoa hậu Hoàn cầu 2017) diễn ra tại thủ đô Tirana, Albania đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là Đại diện Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân. Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về đại diện đến từ Philippines, Siberia, Albania, Cabo Verde. 

Mặc dù gặp nhiều sự cố, thời tiết có phần khắc nghiệt và không nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ nhưng may mắn đã mỉm cười với đại diện Việt Nam. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc Khánh Ngân không thể tiếp tục đến với đấu trường "Hoa hậu du lịch thế giới" như dự kiến ban đầu.

Trở về sau giải thưởng này, Khánh Ngân phải đối diện với không ít tin đồn về việc bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để mua vương miện. 

Trong buổi tiệc chúc mừng của Khánh Ngân, cũng không có sự có mặt của người thầy Phạm Hương càng dấy lên nghi án xích mích giữa hai thầy trò. Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với Khánh Ngân để lắng nghe những chia sẻ của cô nàng trong suốt quá trình dự thi ở xứ người và những lời đồn thổi trong suốt thời gian qua.

Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 1.

Nói tôi mua giải, nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm

Miss Globe không phải là một cuộc thi lớn, nhưng tôi khẳng định sự nghiêm túc trong khâu tổ chức của đất nước đăng cai. Năm nay có 62 người đẹp đến từ khắp mọi ngươi trên toàn thế giới cùng tụ hội về, tham gia rất nhiều những vòng thi phụ rồi mới bước vào đêm chung kết. 

Trong đêm chung kết, thành viên BGK có một người Việt Nam, nhưng người này không được quyền chấm cho tôi nên kết quả chung cuộc là dựa vào ý kiến của những chuyên gia nhan sắc khác.

Rất nhiều cường quốc sắc đẹp cùng tranh tài, nếu nói tôi mua giải thì có vẻ lại đang đề cao tôi quá. Vì so với Thái Lan, Philippines hay nhiều quốc gia khác, danh tiếng hay tiềm lực kinh tế của tôi chẳng là gì. 

Tôi đã một mình chinh chiến với sự quyết tâm cao nhất, mới đầu ekip còn chẳng có ai, phải tự mình lo liệu mọi thứ. Nếu mua giải, tôi có cần phải cực thân mình như vậy không, hay chỉ cần đến đó, mặc đẹp và mỉm cười từ đầu đến cuối rồi lên nhận giải thưởng là xong.

Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 2.

Tôi bước chân vào làng giải trí không lâu, giành hầu hết thời gian cho công việc, hiện tại vẫn còn đang ở nhà thuê cùng với mẹ nên nói có đại gia chống lưng một lần nữa quá sức vô lý. 

Hoặc nếu tôi có đại gia thật, thì có ai bỏ tiền ra cho cô gái của mình một chiếc vương miện quốc tế để rồi sau đó, xung quanh cô ấy có thể bị bao vây bởi rất nhiều điều tiếng không hay hay không?

Sau The Face, tôi và chị Phạm Hương vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp. Chúng tôi không có nhiều thời gian gặp gỡ, nói chuyện vì ai cũng bận. Hôm tôi tổ chức tiệc, tôi có mời nhưng chị Phạm Hương bận không đến được chứ không có chuyện xích mích đến nghỉ chơi. Đồn đoán như vậy thực sự xàm lắm.

Khi đứng trước ngã ba, tôi buộc lòng phải lựa chọn hướng đi an toàn và ít rủi ro nhất

Tôi tự nhận thấy mình là một cô gái khá may mắn. Nếu không tính những cuộc thi nhỏ trước đó thì The Face tôi đã được Á quân, Hoa khôi du lịch tôi đăng quang ngôi vị cao nhất và mới đây, chiếc vương miện "Miss Globe" chính là thành tích tiếp theo mà tôi đạt được. 

Ở mỗi cuộc thi, tôi xác định mình đang chinh chiến chứ không phải một cuộc dạo chơi. Thế nên tôi đều dồn toàn bộ sức lực, tiền bạc và thời gian của mình với mong muốn có được chiến thắng.

Tôi không quan tâm lớn nhỏ, mà tính kỹ xem cuộc thi đó mang đến cho mình những điều gì. Thời điểm đắn đo lựa chọn giữa "Miss Globe" và "Hoa hậu du lịch", tôi giống như đứng giữa ngã ba đường. Tôi buộc lòng lựa chọn hướng đi an toàn và ít rủi ro nhất. 

Đến với "Miss Globe" tôi có thể thất bại và dùng những kinh nghiệm học được cho đấu trường nhan sắc quốc tế sau đó, nhưng nếu bỏ qua cuộc thi này, cơ may của tôi giảm đi một nửa.

Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 3.

Với những nỗ lực trong suốt hơn 2 năm qua, tôi tạm hài lòng với bản thân mình ở thời điểm hiện tại. Tôi đã thi đủ nhiều để tích góp cho mình những gì cần cho chặng đường sắp tới. 

Tôi đã nếm đủ những cung bậc từ khó khăn nhất đến ngọt ngào nhất. Tất cả những điều đó bồi đắp tạo nên một Khánh Ngân của ngày hôm nay. 

Nhưng điều không thay đổi chính là bản chất bên trong con người tôi. Bạn biết tôi ngày xưa như thế nào, thì tôi của ngày hôm nay vẫn thế. Chỉ khác về sự từng trải và những chiêm nghiệm trong cuộc sống. Còn tình cách, tôi tự nhận mình vẫn vậy.

Mẹ tôi lúc nào cũng ở bên cạnh, bà hay nói với tôi rằng chiếc vương miện mà tôi có đội lên chính là trách nhiệm. Tôi phải làm nhiều việc để xứng đáng với vị trí mà mình đang mang. 

Còn khi tháo chiếc vương miện xuống, tôi vẫn chỉ là con của mẹ, là một cô gái bình thường, có thể ngồi ăn ở bất cứ đâu, những món mà mọi người vẫn ăn. Tôi muốn thoải mái làm những gì mình thích trong khuôn khổ cho phép chứ không bị ép trong bất cứ chuẩn mực khó khăn nào.

Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 4.
 
Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 5.
 
Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 6.
 
Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 7.
 
Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 8.
 
Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 9.
 
Khánh Ngân: Nói tôi mua giải, có đại gia chống lưng rồi nghỉ chơi với Phạm Hương là rất... xàm - Ảnh 10.

Những ngày sắp tới, tôi sẽ về một số địa điểm ở khu vực miền Trung nơi vừa trải qua nhiều tổn thất nặng về của thiên tai để giúp đỡ người dân nơi đây. Cá nhân tôi trích 200 triệu trong giải thưởng của mình với mong muốn san sẻ bớt gánh nặng cho bà con. 

Nhiều người hỏi vương miện trị giá 20000 USD tôi sẽ làm gì. Tôi chưa tính được xa đến mức đó. Giải thưởng này với tôi là kỉ niệm, là thanh xuân đẹp đẽ mãi không thể nào quên. Còn trước mắt, tôi sẽ giành thời gian để tận hưởng niềm vui mà mình có được cùng với gia đình, bạn bè và những người thân yêu trước đã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news