Tin mới

Khánh Thi lên tiếng sau khi bị "khui" chuyện tình với học trò kém 12 tuổi

Thứ sáu, 27/03/2015, 08:46 (GMT+7)

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã bức xúc lên tiếng ám chỉ câu chuyện tình cảm với học trò bị lôi ra bàn tán.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã bức xúc lên tiếng ám chỉ câu chuyện tình cảm với học trò bị lôi ra bàn tán.


 

 

Chiều 26/3, bất ngờ một số tờ báo mạng chia sẻ bức ảnh "cưới" của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Theo tờ báo này, người trong bức hình chính là Phan Hiển và là "cha" của con Khánh Thi.

Ngay sau đó, Khánh Thi đã bức xúc lên tiếng: "Có những câu chuyện được viết lên chỉ để mua vui cho thiên hạ. Có biết đâu hại chết lòng tin bao con người. Tổn thương đến tinh thần và sức khoẻ của kẻ vô tội. Sống có đạo đức thật khó thế sao???".

Tuy Khánh Thi không nói rõ sự việc gì, nhưng nhiều người đã đoán ra rằng, Khánh Thi đang ám chỉ chuyện tình yêu của mình và Phan Hiển bị 'khui' ra. Khánh Thi cho biết, những câu chuyện chỉ để mua vui cho thiên hạ nhưng đã làm tổn thương đến sức khỏe, tinh thần của người vô tội.

Bức ảnh Khánh Thi và Thế Hiển được chia sẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận

Khánh Thi nhận Phan Hiển là học trò khi cậu mới 16 tuổi, kém Khánh Thi đúng một giáp nhưng cả hai đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ tài năng thực sự.

Không chỉ cùng nhau biểu diễn ở những sự kiện trong nước, Khánh Thi - Phan Hiển còn tham gia một số giải tại nước ngoài.

Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.

Hiện tại, Khánh Thi đang mang bầu bé trai 5 tháng rưỡi và rất hồi hộp trước ngày lâm bồn.

Xem video Khánh Thi tình cảm bên người tình tin đồn kém 12 tuổi

 

Khánh Thi đã từng trải qua hai chuyện tình buồn với vũ công Chí Anh và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, đến nay chuyện, Khánh Thi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news