Tin mới

Khánh Thi lần đầu tiết lộ những bí mật về chuyện mang thai

Thứ ba, 24/03/2015, 09:10 (GMT+7)

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi xác nhận mình đang mang bầu hơn 5 tháng trong ngày sinh nhật của mình.

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi xác nhận mình đang mang bầu hơn 5 tháng trong ngày sinh nhật của mình.

 

Tối ngày 23/3, Khánh Thi đã tổ chức sinh nhật tuổi 34. Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đã chính thức xác nhận chuyện cô đang mang thai được 5 tháng rưỡi.

Khánh Thi rạng rỡ trong tiệc sinh nhật

Bên cạnh đó, Khánh Thi còn tiết lộ bí mật về giới tính của em bé. Theo tin tức được biết, Khánh Thi đang mang bầu bé trai. Tuy nhiên, cô không nhắc đến thông tin gì về bố đứa trẻ.

Mặc dù mang bầu hơn 5 tháng nhưng nhìn Khánh Thi vẫn thon gọn và rạng rỡ. Cùng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Khánh Thi là những đồng nghiệp và các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ: Biên đạo múa Phan Hiển, học trò cưng Linh Hoa, MC Thanh Bạch, Diễn viên Lan Ngọc cùng bạn nhảy, Vương Khang, Angela Phương Trinh...

Khánh Thi đã từng trải qua hai chuyện tình buồn với vũ công Chí Anh và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, đến nay chuyện, Khánh Thi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi mang bầu