Tin mới

Khánh Thi tái xuất rạng rỡ bên "người tình tin đồn" kém 12 tuổi

Thứ sáu, 03/04/2015, 18:55 (GMT+7)

Sau thời gian nằm viện, Khánh Thi đã xuất viện. Cô xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện gần đây cùng Phan Hiển - chồng tin đồn 9x.

Sau thời gian nằm viện, Khánh Thi đã xuất viện. Cô xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện gần đây cùng Phan Hiển - chồng tin đồn 9x.

Khánh Thi đã xuất viện sau thời gian sức khỏe không đảm bảo trong khi đang mang thai. Trong sự kiện gần đây, Khánh Thi xuất hiện rạng rỡ bên bạn bè và có cả Phan Hiển - chồng tin đồn của Khánh Thi.

Trở lại câu lạc bộ làm việc, nữ hoàng dancesport cảm thấy thoải mới hơn, dù mêt mỏi nhưng trên mặt luôn nở nụ cười tươi rói để trấn an mọi người.

Khánh Thi rạng rỡ tái xuất

Cả Khánh Thi và Phan Hiển đều xuất hiện rạng rỡ

Được biết, đây là kì thi dành cho giáo viên và học sinh của trung tâm nhằm đánh giá và nâng cao trình độ theo tiêu chuẩn của thế giới. Toàn bộ giáo viên thuộc trung tâm của Khánh Thi đều phải tham gia thi sát hạch. Khánh Thi đã cất công mời giám khảo Christian Brafdbury từ Anh Quốc sang. Ông là người được cử đến các nước có nhu cầu sát hạch trình độ cho từng cá nhân, tổ chức theo WDSF (Liên đoàn Khiêu vũ Thể thao Thế giới).

Theo tin tức được biết, thứ 7 tuần này, cô sẽ quay trở lại tiếp tục ngồi "ghế nóng" của “Bước Nhảy hoàn vũ” cùng với 2 giám khảo khách mời đến từ Italia và Anh quốc. Lần này sẽ có 5 cặp đôi quốc tế sang thi đấu giải showdance chuyên nghiệp.

Chuyện tình Khánh Thi và “chồng tin đồn” kém 12 tuổi Phan Hiển đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày vừa qua.

Đặc biệt, bức hình cưới tiết lộ một nửa với khuôn mặt "chú rể" còn nằm trong vòng bí ẩn nhưng lại tồn tại những đặc trưng không khó để nhận ra khiến Phan Hiển - Khánh Thi trở thành cặp đôi “hot” nhất tại thời điểm hiện tại. Trước ồn ào tình cảm, Khánh Thi đã gặp không ít áp lực và thậm chí cô còn phải nhập viện vì ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện Khánh Thi đã mang thai ở tháng thứ 6. Cô cho biết trong suốt một tuần qua, cô phải nhập viện để tịnh dưỡng và theo dõi theo lời khuyên của bác sĩ vì sức khỏe xuống dốc trầm trọng do làm việc quá sức cộng thêm áp lực dư luận về ảnh cưới bị lộ.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news