Tin mới

"Người tình" kém 12 tuổi của Khánh Thi: Cầu mong bình an cho cô ấy

Thứ ba, 31/03/2015, 09:32 (GMT+7)

"Chồng" 9X Phan Hiển chia sẻ sự lo lắng khi Khánh Thi phải liên tục nhập viện trong thời gian qua.

"Chồng" 9X Phan Hiển chia sẻ sự lo lắng khi Khánh Thi phải liên tục nhập viện trong thời gian qua.


Câu chuyện tình cảm giữa thầy trò Khánh Thi và Phan Hiển cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Trước sức ép của dư luận, Khánh Thi đã liên tục phải nhập viện vì sức khỏe không tốt trong thời gian mang thai.

Mới đây, khi biết tin Khánh Thi lại nhập viện, Phan Hiển đã tỏ ra lo lắng và mong Bình An đến với Khánh Thi:

"Đường còn rộng thênh thang quá. Chọn đường thẳng, đường cong, đường trơn... để đi là do mình quyết định. Quan trọng là mình có đi được hết con đường mình đã chọn hay không! Cầu xin Ngài ban cho con sức mạnh và sự sáng suốt trong hành trình này. Cầu mong bình an và sức khoẻ cho mọi người và cho cả cô ấy".

Khánh Thi và Phan Hiển luôn thân thiết với nhau

Được biết, Khánh Thi vừa phải nhập viện cấp cứu sáng 30/3. Điều này khiến Phan Hiển cũng như người yêu mến cô vô cùng lo lắng. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân rất có thể nữ giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" làm việc nhiều và cộng với việc không chịu nổi sức ép của dư luận về chuyện tình cảm.

Từ một cậu học trò cưng, Phan Hiển giờ đã là thầy giáo uy tín, tham gia giảng dạy phần lớn cho câu lạc bộ khiêu vũ của Khánh Thi. Họ không chỉ gắn bó trong công việc mà còn rất thân thiết trong đời sống.

Tuy nhiên, đến nay, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm của hai người. 

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 5 tháng. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news