Tin mới

Đại gia Việt vung tiền tỉ, yêu người đẹp, khoe khoang giàu có

Thứ năm, 10/07/2014, 13:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ "chân dài" mới biết tạo cách đánh bóng tên tuổi mà nhiều đại gia cũng tỏ ra không kém cạnh trong khoản gây sự chú ý của dư luận.

 

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ "chân dài" mới biết tạo cách đánh bóng tên tuổi mà nhiều đại gia cũng tỏ ra không kém cạnh trong khoản gây sự chú ý của dư luận.

Nổi như cồn nhờ mạnh tay vung tiền

 Ông Phạm Ngọc Lâm.

Trước tuyên bố đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để sắm 100 chiếc tàu, máy bay trực thăng ra Hoàng Sa đánh cá của ông Phạm Ngọc Lâm - chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đức Khải, một đại gia nổi tiếng "chơi ngông", dư luận và giới truyền thông không khỏi sửng sốt. Theo chia sẻ với phóng viên, ông Lâm cho hay hành động của ông xuất phát từ lòng căm thù sâu sắc trước những hành động ngang ngược của Trung Quốc trên biến Đông.

Một trong những con tàu được Công ty cổ phần Đức Khải mua về

Đồng thời, đại gia này cũng khẳng định, tính đến thời điểm này, công ty của ông đã đặt mua 45 chiếc tàu đánh cá của Hàn Quốc, dự kiến tháng 8 sẽ về tới Việt Nam. Còn 55 chiếc sẽ được nhập lần lượt về trong thời gian sớm nhất để bằng mọi giá đầu năm 2015 sẽ chính thức hoạt động.

Được biết, 95 chiếc tàu có công suất từ 500 - 1.500 mã lực, được trang bị hiện đại, sẽ khai thác thủy hải sản ở 5 ngư trường lớn gồm: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định và Khánh Hòa. 5 chiếc còn lại dùng trong công việc cứu hộ, cứu nạn, hậu cần. Riêng 2 chiếc máy bay trực thăng (giá mỗi chiếc khoảng 30 tỷ đồng) cũng đang được công ty Đức Khải đàm phán với đối tác ở Châu Âu để sớm đưa về nhằm phục vụ việc cứu hộ, cứu nạn trong các tình huống khẩn cấp cho các ngư dân trên biển. Ngoài ra, công ty cũng mua thêm 2 ụ nổi với sức chứa 5000 tấn/ụ để tiếp nhận thủy hải sản từ các tàu đánh bắt đưa về để phân loại, bảo quản.

 Ông Trần Trọng Kiên.

Trước đó, một đại gia cũng phút chốc trở thành tâm điểm của sự chú ý  khi vung tiền mua 2 chiếc thủy phi cơ thuộc hàng hiếm ở Việt Nam. Đại gia này là Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh - ông Trần Trọng Kiên.

 Thủy phi cơ sắp về Việt Nam của Tập đoàn Thiên Minh.

Hồi tháng 6 vừa qua, 2 chiếc thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX từ nhà chế tạo máy bay Cessna (Mỹ) đã được bàn giao cho hãng hàng không Hải Âu (Hai Au Aviation, thuộc tập đoàn Thiên Minh). Theo kế hoạch, 2 chiếc máy bay này sẽ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào tháng 8 và bắt đầu khai thác phục vụ du lịch từ tháng 9.

Mua danh khi sánh vai với "chân dài"

 Hình ảnh nhí nhảnh của Trà My bên ông xã đại gia của mình.

Sau game show Tuyệt đỉnh tranh tài, cái tên Trà My được giới truyền thông săn đón ráo riết. Đặc biệt, người ta chú ý đến sự xuất hiện của một người đàn ông đẹp trai luôn sát cánh cùng "bóng hồng". Người đàn ông này chính là ông xã tương lai của Trà My. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn kín tiếng về vị hôn phu của mình. Theo một nguồn tin được chia sẻ, anh tên thật là Tô Văn Đức (Raymond) - một đại gia siêu xe sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng Sài Thành.

Bạn trai hotgirl Midu - thiếu gia Phan Thành.

Khác với những mỹ nhân Việt trong làng giải trí, Midu không ngại công khai bạn trai đại gia của mình. Vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm cộng thêm gia thế khiến người khác phải kiềng nể - Phan Thành vô cùng xứng đôi với Midu. Bên cạnh đó, anh cũng là một đại gia siêu xe khi sở hữu hàng loạt những xế "khủng" như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom..., tổng giá trị lên đến hơn 60 tỷ đồng trong BST của mình.

 Chân dung "ông trùm chân dài" quyền lực Hải Phòng. 

Cũng được biết đến khi sánh vai với "chân dài" song tên tuổi của Kenbi Khánh Phạm (tên thật là Phạm Duy Khánh) lại đi lên nhờ hoạt  động đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. Hiện Kenbi Khánh Phạm đang quản lý khoảng 15 "chân dài". Thành công lớn nhất của "ông trùm 9x" Hải Phòng này là đồng hành cùng 2 người chị là Lại Hương Thảo - hoa hậu Thể Thao Việt Nam và Mai Giang - Quán quân Next Top Model 2012. Mỗi năm Khánh Phạm đút túi không dưới hàng tỷ đồng.

 Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news