Tin mới

Khổ nhục kế để quên... chồng người

Thứ năm, 27/02/2014, 13:49 (GMT+7)

Người đời cứ căm hận kẻ thứ ba nhưng có những kẻ thứ ba cũng rất đáng thương. Đó là những cô gái ngây thơ chẳng may yêu nhầm đàn ông đã có vợ. Họ đã phải tìm đủ cách, thậm chí chọn cách đau đớn nhất để dứt bỏ mối tình ngang trái ấy.

  • Nhờ bạn thân quyến rũ chồng để kiếm cớ ly dị

     

     

    Nhiều người cứ nói những cô gái dại dột tự tử vì tình là quá ngu ngốc, bất hiếu, không nghĩ tới cha mẹ đau lòng thế nào khi mất con. Nhưng vào giây phút đấy thực sự tôi không mảy may nghĩ tới cha mẹ đau khổ thế nào mà chỉ muốn biến mất vĩnh viễn khỏi trần gian đau khổ này.

    Tôi quay lại, lội lên bờ và phóng xe như người mộng du. Tới giờ tôi cũng chẳng hiểu mình đã đi như thế nào mà về được tới nhà trọ.

    Tôi đổi số điện thoại, chuyển nhà, cắt mọi liên lạc với anh nhưng anh vẫn “mò” ra bằng cách nào đó và làm phiền tôi sau những bữa say mèm. Tôi vẫn quyết tâm quên anh dù anh có khóc lóc, thậm chí mang cả dao tới dọa sẽ tự tử.

    Thế rồi tôi quyết định nhận lời yêu người đã theo đuổi tôi một thời gian dài, đó là chồng tôi bây giờ. Chồng tôi lúc đó cũng chịu không ít phiền toái từ anh nhưng đã chấp nhận và bỏ qua. Chưa đầy một năm sau tôi lấy chồng. Một phần quyết định ấy không nằm ngoài mục đích quên anh nhanh nhất.

    Thành thật mà nói, chồng tôi hiện tại không phải người đàn ông tôi yêu tha thiết nhất, sống chết nhất nhưng tôi đã không nhầm khi lấy anh. Anh và con thực sự mới là phần còn lại của cuộc đời tôi. Thời gian giúp tôi quên người đàn ông có vợ kia và tình yêu với chồng càng ngày càng lớn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng người